Entertainment

ดีเจดังหลุดโป๊ะ เล่าเคยถูกผู้ชายแบล็กเมล์ ช็อตฟีลข่าวนางเอกช่อง 7 ซื้อกิน อาจปั่นกระแส

ดีเจมะตูม หลุดโป๊ะเคยถูกผู้ชายแบล็กเมล์ ก่อนเจอช็อตฟีลข่าวนางเอกช่อง 7 ซื้อกิน อาจปั่นกระแส ถึงกับไปไม่เป็น อยู่ ๆ เรื่องเราก็มากลบข่าวนี้

จากเป็นข่าวฉาวที่แชร์กันว่อนโซเชียล กรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่ามีอดีตนางเอกดังช่องช่องมากสี อักษรย่อ จ. แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนอัดคลิปแบล็กเมล์ เพื่อเรียกเงิน 4 แสน แถมยังนำคลิปดังกล่าวไปปล่อยในกลุ่มลับ ซึ่งคลิปนั้นเห็นหน้าของนางเอกสาวชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวไม่ยอมใจ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเตรียมออกมาแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

7 ดีเจมะตูม 3
ดีเจมะตูม หลุดโป๊ะเคยถูกผู้ชายแบล็กเมล์ ก่อนเจอช็อตฟีลข่าวนางเอกช่อง 7 ซื้อกิน อาจปั่นกระแส

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน ดีเจมะตูม เตชินท์ พิธีกรและนักแสดงคนดัง ได้มีการอ่านข่าวดังกล่าวในรายการ แฉข่าวเช้า พร้อมย้อนเล่าว่าประสบการณ์ที่ตนเองเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันว่า “ซื้อกินไม่ผิด แต่ผิดที่ถูกฝ่ายชายแบล็กเมล์ อย่าไปเบลมตัวผู้หญิงเลย การที่เขาถูกแบล็กเมล์ เขาควรถูกประณามเหรอ

พูดในมุมที่เราเคยซื้อกิน และเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เขาแอบถ่ายเซลฟี่ตอนเรานอนอยู่บนเตียงในบ้าน ถ้าเราไม่โอนเงินไปเพิ่มหมื่นหนึ่ง เขาจะปล่อยรูป มะตูมโทรกลับไปทันทีเลยว่าโพสต์ได้เลยครับ หนูโพสต์ได้เลยลูก พี่ก็แค่คน ๆ หนึ่งที่ทำงานหาเงิน แล้วซื้อความสุขให้กับตัวเอง หนูอยากบอกคนอื่นว่าหนูขายตัวให้พี่ แล้วประจานพี่ก็เอาเลยครับ แล้วเขาก็หายไปเลย

แต่อันนี้ยังเป็นแค่รูป แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้ชาย ความเสียหายยังไม่หนักเท่าผู้หญิง ในฐานะบุคคลหนึ่งที่เจอเหตุการณ์คล้ายกัน ไม่อยากให้โทษเหยื่อ อยากให้โทษผู้กระทำมากกว่า”

7 ดีเจมะตูม 1

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าในช่วงท้าย ดีเจเชาเชา ได้สรุปว่าเรื่องนี้อาจเป็นเพียงการปั้นข่าว เพื่อสร้างกระแส เรียกยอดไลก์ ผู้ติดตามช่อง TikTok ต้นเรื่องเท่านั้น งานนี้ทำเอา ดีมะตูม ถึงกับช็อตฟีล พร้อมกล่าวว่า “อ้าว ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องเมค แล้วที่ฉันเล่าคือฉันเปิด… (หัวเราะ) เรื่องของมะตูมก็เมคขึ้นมานะครับ ยกตัวอย่างให้ฟัง อยู่ ๆ เรื่องเราก็มากลบข่าวนี้ซะงั้น”

7 ดีเจมะตูม 2
15 ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo