Entertainment

แมท ภีรนีย์ ซึ้งใจ! เพื่อนช่วยยันความจริง แม้แต่น้องชาย ไฮโซพก ก็มา

แมท ภีรนีย์ ซึ้งใจ! เพื่อนช่วยยันความจริง หนึ่งในนั้นมี นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 นั่นก็คือ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย น้องชาย ไฮโซพก

เรียกได้ว่าปิดฉากดราม่ามือที่ 3 กับปมจับมือ ไฮโซพก ได้แล้วหรือไม่? เมื่อทางด้านของ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาอัปเดตว่าทาง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ได้ต่อสายโทรขอโทษ ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอเองก็ไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น เข้าใจความเป็นไปที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยยืนยันความจริง

ปกแต้วช่วยยืนยัน 2

แมท ภีรนีย์ ซึ้งใจ! เพื่อนช่วยยันความจริง แม้แต่น้องชาย ไฮโซพก ก็มา

โดยทางด้านของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟนหนุ่มของแมท กับเพื่อน ๆ คนสนิท ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่า แมท-พก เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้ว ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่าพี่น้องอย่างแน่นอน

รวมถึงอีกหนึ่งนางเอกสาวแก๊งเฟอร์บี้ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย ก็ได้ออกมารีโพสต์ข้อความที่ สาวแมท ได้โพสต์แจงไว้เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อช่วยยืนยันความสัมพันธ์ของ แมท-พก และความบริสุทธิ์ใจด้วยว่าไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอน ซึ่งหลาย ๆ คนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับก็พร้อมที่จะยืนเคียงข้างนางเอกสาว หลังต้องเจอดราม่าอย่างหนัก

แต้วไฮโซณัย323823997 728878201747440 6302530309740373302 n

และล่าสุด (6 ม.ค.) แมท ได้ออกมาเผยว่าได้เคลียร์ใจกับ อั้ม-เอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “วันนี้ พี่เอ และพี่อั้ม โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไป และไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ ๆ ด้วย ที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ ทั้งนี้ ขอขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจ และยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟน และครอบครัวค่ะแม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ

ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู๋เคียงข้างกัน ท้ายสุด ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ และความเข้าใจที่ส่งมาแมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว…”

ขอบคุณ : mattperanee

แต้วโพสต์ยืนยันนความจริง

แมทS 8978450

7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo