Entertainment

อดีตคู่รักคนดัง ฝ่ายชายพูดครั้งแรก 8 ปีไม่เคยนอกใจ เสียงสั่น-น้ำตาคลอ เผยถึงลูกชาย

แดนนี่ ดานิเอล เปิดใจเสียงสั่น-น้ำตาคลอ หลังหย่า มิ้วกี้ ไปรยา ชีวิตคู่ 8 ปีไม่เคยนอกใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิ้วกี้ ไปรยา นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาหลายปี ท่ามกลางความตกใจของแฟน ๆ ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก โดย มิ้วกี้ ให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ไม่มีความสุขอีกกับสถานะแบบเดิมแล้ว

4 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ ดานิเอล 2
แดนนี่ เปิดใจเสียงสั่น-น้ำตาคลอ หลังหย่า มิ้วกี้ ไปรยา

ล่าสุด แดนนี่ ดานิเอล ก็ได้มานั่งเปิดใจครั้งแรกกับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในรายการ TurningPoint EP.7 แดนนี่เปิดใจพร้อมน้ำตาครั้งแรก เรื่อง ความรัก!! โดย แดนนี่ เริ่มเล่าว่า คบกัน 8 ปี ผมไม่เคยเจ้าชู้ไม่เคยนอกใจ ไม่เคยมีกิ๊กกั๊กอะไรเลย 8 ปีเต็ม แต่มีผู้หญิงมาขอคุยด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ยุ่งเลย 8 ปีไม่มีเลย แต่ละช่วงเวลาชีวิตก็มีอะไรให้ทำ หรืออีกมุมหนึ่ง เราก็อาจจะผ่านช่วงชีวิตโสดมาเยอะแล้ว

ตอนนั้นเป็นดีเจจัดรายการอยู่ แต่เวลาค่อนข้างดึก ก็เท่ากับว่าไม่มีเวลาให้ครอบครัวแน่นอน แล้วก็ได้ครอบครัวมาเลย ตอนวางแผนเสร็จปุ๊บได้เลย (หัวเราะ) กะจะแต่งงานปลายปี บินไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อเมริกา กลับมาปุ๊บ แต่งก่อนเลย ทุกอย่างพร้อมหมด เหลือแต่ใจ น้องกาเนส (ลูกชาย) มาจากอเมริกา เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมาก พอมีลูกทำให้โฟกัสในชีวิตเปลี่ยน ตื่นเช้าทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ปูพื้นฐานให้กับลูก

4 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ ดานิเอล 4

มิ้วกี้เข้ามาเปลี่ยนอะไรบ้าง ?

อันนี้ยังไม่เอ่ยชื่อใครเลยนะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ มันมีสิ่งที่ทำมาด้วยกัน และมีสิ่งดี ๆ ที่ทำให้เราเปลี่ยน โฟกัสชัดเจน เก็บเงินเก่ง มีคนคอยให้คำปรึกษา คอยช่วยกันวางแผน มันก็เลยทำให้โตขึ้นมาพร้อม ๆ กัน แล้วก็ทำให้ประสบความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่อง

ส่วนจุดเปลี่ยนของปีนี้ เป็นจุดเปลี่ยนที่ใหญ่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตก็ได้นะ ทิศทางจะไปทางไหนต่อ ไม่ใช่แค่คู่รัก เรามีลูก และทำธุรกิจด้วยกัน โดยเฉพาะเรื่องลูก มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กว่าจะคุยกัน ตกลงกันมันก็ใช้พลังงานไปเยอะมาก โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีความเชื่อ แต่งงานกันแล้วเหมือนเป็นคู่ชีวิตต้องอยู่กันไปตลอด แต่ถ้าความรู้สึกของอีกฝั่งหนึ่งไม่ได้คิดเหมือนกัน มันก็เลยทำให้จุดแบบนี้ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ก็เลยทำให้เป็นอีกจุดหนึ่งที่เป็นจุดเปลี่ยน ในที่สุดมันก็เดินทางต่อไปด้วยกันไม่ได้

ทุก ๆ เรื่องของความสัมพันธ์อาจจะเป็นเราด้วยที่มองว่าบางอย่างมันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เราเป็นคนที่มองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่เห็นมีอะไร เช่น บางทีทำงานจนลืมคนข้าง ๆ ไปหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ พอมองย้อนกลับไป อาจจะเป็นเรานี่แหละที่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งด้วยที่ทำให้ทุกอย่างมันเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น ปีนี้เป็นปีที่ช็อกมาก

แรก ๆ ก็เราก็แยกกันอยู่ มีปรึกษาคุณหมอด้วย ไม่รู้ว่าหมอแนะนำผิดหรือถูก หมอบอกว่าถ้าคุยกันไม่เข้าใจ ก็แยกกันอยู่ ตรงนั้นแหละเป็นจุดพีคของเรา ตอนนั้นที่คุณหมอพูด ผมหันไปมองเลย ทำไมหมอพูดอย่างนี้ ตอนนั้นก็บอกหมอว่าแยกห้องนอนได้มั้ย แต่หมอบอกว่า ไม่ได้ต้องแยกบ้าน ไม่รู้เหตุผลว่าทำไม

แต่พอหมออีกคนเขาบอกว่าอันที่หมอคนแรกแนะนำเป็นตำราเก่าแล้ว ก็ไม่ได้โทษหมอนะ มันมีเรื่องของการไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว จะโทษตัวเองก็ได้ จนในที่สุดเรารู้สึกว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้จริง ๆ สงสัยต้องเป็นเราที่เดินออกมาเอง

4 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ ดานิเอล 1

นอนร้องไห้ทำไม ?

เรื่องลูกเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากสำหรับผม ในชีวิตไม่มีอะไรเซนซิทีฟได้เท่าเรื่องลูก ไม่ได้นอนร้องไห้ฟูมฟาย แต่ก็มาเป็นช่วง ๆ ที่ดิ่ง ๆ เวลาร้องไห้เสียใจก็อยู่คนเดียว เป็นคนที่ไม่ค่อยเล่าเรื่องหรือเอาเรื่องส่วนตัวไปให้ใครรู้ ด้วยความเป็นผู้ชาย ไม่ต้องมานั่งเล่าให้กันฟังทุกเรื่อง ร้องไห้คนเดียว คุยกับตัวเองคนเดียว ช่วงที่เซนซิทีฟมาก ๆ ไปฟังดนตรีสด แล้วน้ำตามันไหล และไปทำงานที่ต่างจังหวัด เจอนักร้องต้นฉบับเพลงนี้ ถึงกับน้ำตาไหล

ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วแหละ มีเรื่องของการคุยกันและกำหนดทุกอย่างชัดเจน เลยทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ผมได้เจอลูก ได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน ได้พาลูกไปเล่นกีฬา มันก็ช่วยในเรื่องสภาพจิตใจให้ดีขึ้น แม้ลูกเขาจะยังเด็ก แต่เขาก็รู้เรื่องนะ แต่ลูกก็มีคำถามนะว่าแด๊ดดี้ไปอยู่ไหน แค่ลูกถามแค่นี้ต้องหลบลูกเลย ใจมันสั่น แด๊ดดี้โอเคมั้ย (น้ำตาคลอ) อะไรก็ตามที่ให้เด็ก 5 ขวบไม่โดนกระทบ มันคือเป้าหมาย อะไรจะเป็นอย่างไรแต่เรามีอันนี้ก็ทำให้เราเดินต่อ เพราะเรื่องลูกสำคัญที่สุดอยู่แล้ว

4 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ ดานิเอล 3
แดนนี่ เปิดใจเสียงสั่น-น้ำตาคลอ หลังหย่า มิ้วกี้ ไปรยา

4 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ ดานิเอล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo