Entertainment

ลุคนี้ร้องว้าว! วิกกี้ ภรรยา เวียร์ เพิ่งคลอดลูก แต่มองเผิน ๆ นึกว่านางเอกเกาหลี

ลุคนี้ร้องว้าว! วิกกี้ ภรรยา เวียร์ เปิดหน้าสดไร้เมคอัพ แม้เพิ่งคลอดลูก แต่มองเผิน ๆ นึกว่านางเอกเกาหลี

แม้จะเพิ่งกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงหมาด ๆ แต่ความสวยของ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาสุดที่รักของพระเอกสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังคงไม่สร่างซา แถมยังดูเปล่งประกายมากกว่าเดิมในบทบาทการเป็นคุณแม่ของ น้องวิริน ลูกสาวตัวน้อย ๆ ที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับ

3 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 5
วิกกี้ ภรรยา เวียร์ เปิดหน้าสดไร้เมคอัพ

และมื่อได้เห็นภาพล่าสุดของ หม่ามี้วิกกี้ หลายคนต่างก็ตาโตร้องโอ้โหไปตาม ๆ กัน กับหน้าไร้เมคอัพ ที่ยังคงสวยสดใสและหน้าเด็กมาก มองเผิน ๆ นึกว่านางเอกเกาหลี จนต้องเข้ามาขอเคล็ดลับกันอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ วิกกี้ พีมนต์ญา ปัจจุบันอายุ 35 ปี ซึ่งห่างจาก หนุ่มเวียร์ เพียงแค่ 2 ปี อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน โทการตลาด และได้รับเกียรตินิยม ทั้งยังได้รับทุนรัฐบาลจีน ไปเรียนต่อปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ โดยเน้นที่การเรียนเกี่ยวกับเศรษฐกิจของจีน จากมหาวิทยาลัย Fudan University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของจีน ที่ติดท็อป 50 ของโลก ซึ่งได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่นมหาวิทยาลัยฟู่ตัน ประจำปี 2553 และวิทยานิพนธ์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

หลังจากเรียนจบ วิกกี้ ได้ทำงานเป็นเลขา รองประธานในเครือซีพี จากนั้นจึงลาออกมาเป็นแอร์โฮสเตสกับสายการบินเคนย่า แอร์เวย์ส และเมื่อออกจากการเป็นแอร์ฯ วิกกี้ก็มาทำงานที่ CMG บริษัทในเครือของเซ็นทรัล ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการค้า การตลาด จากนั้นก็ลาออกมาทำงานที่เซ็นทรัล กรุ๊ป ในตำแหน่ง ซีเนียร์เมเนเจอร์ ของในส่วนงานค้าปลีกและปฏิบัติการ แบรนด์ Marks & Spencer และจากนั้นก็ลาออกไปทำงานตำแหน่ง ผู้จัดการค้าปลีกส่วนภูมิภาค ของบริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบเครื่องแบบสุด ๆ

ภาพจาก IG : @vikkiiexplorer

3 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 3

3 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 2

3 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 1

3 วิกกี้ ภรรยา เวียร์ 4

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 6

5 น้องวิริน ลูกเวียร์วิกกี้ 2

5 น้องวิริน ลูกเวียร์วิกกี้ 9

5 น้องวิริน ลูกเวียร์วิกกี้ 1

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3 9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 4 9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo