Entertainment

คู่รักต่างวัย 13 ปี ดาราหนุ่มคบไฮโซรุ่นพี่ เปิดภาพที่ไม่ค่อยได้เห็น ควงกันเที่ยวญี่ปุ่น

คู่รักต่างวัย 13 ปี กัปตัน ชลธร แฮปปี้คบ พลอย ชวพร ไฮโซสาวรุ่นพี่ เปิดภาพคู่ที่ไม่ค่อยได้เห็น ล่าสุด ควงกันเที่ยวญี่ปุ่น

คู่รักต่างวัย กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง กับไฮโซสาว พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เพื่อนสนิทซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่แม้จะมีความต่างเรื่องอายุ ที่ห่างกันร่วม 13 ปี แต่บอกเลยว่าไม่มีปัญหา เพราะปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ไม่ได้หวือหวา แต่มั่นคงต่อกันและกัน และมักจะมีมุมเติมความหวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดีกรีความสวีทไม่เคยลดลง

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 3

อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันที่ประเทศญี่ปุ่น โดย พลอย ชวพร ได้โพสต์อินสตาแกรม @ploychava เป็นภาพคู่กับแฟนหนุ่ม กัปตัน ชลธร พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “พี่ชายฉันหนาว”

งานนี้ นอกจากจะมีเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่นี้แล้ว หลายคนยังแอบแซวคอสตูมสุดเก๋ของ ไฮโซพลอย กับแฟชั่นสู้ความหนาว อย่าง พลอย หอวัง ที่บอกว่า “หนาวก็ต้องใส่กางเกงค่าาาาาา 555” บ้างก็ว่า “แต่งเหมือนไม่หนาวนะ” ขณะเดียวกันก็มีหลายคนชมว่า “ไอดอลเลยยย สนุกกับการแต่งตัวมาก ๆๆ”

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 4

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 5

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 6

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 7

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 2

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 1

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 8

10 พลอย ชวพร กัปตัน ชลธร 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo