Entertainment

อย่างพีค! คู่รักซุป’ตาร์ อัดคลิปเคลียร์ใจ ก่อนจบปี 2565 ถึงกับร้องโอ๊ยตามกัน

อย่างพีค! ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อัดคลิปเคลียร์ใจสามี กวินท์ ดูวาล ส่งท้ายปี 2565 ตอนจบถึงกับร้องโอ๊ยตามกัน

แม้จะรั้งตำแหน่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งกันแล้ว แต่คู่รักซุป’ตาร์สุดฮอต อย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กับสามี กวินท์ ดูวาล ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้แก่กันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นภายในครอบครัว หลายคนก็ยังมีโอกาสได้เห็นมุมสวีตของทั้งสองอยู่บ่อย ๆ

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 1

อย่างก่อนหน้านี้ กวินท์ เพิ่งทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นโตเป็นรถคันหรูให้ภรรยาในวันคริสต์มาส และล่าสุด ทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีโอกาสได้บอกเมอร์รี่คริสต์มาส รวมทั้งพูดความในใจให้แก่กัน แต่ไป ๆ มา ๆ ช็อตสุดท้ายกลับหักมุมไม่ไหว โดย ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pantipa.a เผยคลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า “เคลียร์ใจกันไปเลย จบ ๆ”

ซึ่งในคลิป ปุ้มปุ้ย ได้พูดกับสามีว่า “เรายังไม่ได้เมอร์รี่คริสต์มาสกันเลย เมอร์รี่คริสต์มาส ถ้าปีนี้ที่ผ่านมาเราทำอะไรไม่ดี หรือทำอะไรให้เธอไม่พอใจ เราจะบอกว่า กูไม่ผิด กูไม่เคยผิด จำไว้”

หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิ 5555555555 ตัวแม่จะแคร์เพื่อ , 555555 แนวคิดเดียวกัน , โอเค เคลียร์จบ ชัดเจน55555555 , กำลังซึ้งเลยแม่555 , ซึ้งจนเกือบร้องตาม หักมุมไปเล้ยยยย , เกมเผ็ดมากก พลิกเลยย , Idol ตลอดกาล

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 4

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 5

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 6

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 3

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 2

13 ปุ้มปุ้ยกวินท์ 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pantipa A (@pantipa.a)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo