Entertainment

เปิดโพสต์แรก คุณแม่แพทริเซีย จากใจถึงลูกเขย โน้ต วิเศษ ต้อนรับสู่ครอบครัวกู๊ด

เปิดโพสต์แรก คุณแม่แพทริเซีย จากใจแม่ยายถึงลูกเขย โน้ต วิเศษ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวกู๊ด

เรียกว่าเป็นพิธีวิวาห์ใหญ่ส่งท้ายปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด เจ้าสาววัย 25 ปี ที่ได้ฤกษ์ดี สละโสด จูงมือเจ้าบ่าว โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่นไปอีกหนึ่งคู่ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นพิธีแต่งงานที่ผสมแบบไทยจีน มีการยกน้ำชา และสวมแหวนหมั้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

15 คุณแม่แพทริเซีย 7
เปิดโพสต์แรก คุณแม่แพทริเซีย จากใจถึงลูกเขย โน๊ต วิเศษ

ล่าสุด คุณแม่ปิยะนุช คุณแม่ของแพทริเซีย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @piyanutegood เผยข้อความถึงลูกเขยป้ายแดงอย่าง โน๊ต วิเศษ ต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว กู๊ด อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า “Congratulations to PatNote and a warm welcome Note to our ‘good’ family #patnote” (ขอแสดงความยินดีกับ แพทโน้ต และการต้อนรับอย่างอบอุ่นของครอบครัว ‘กู๊ด’ ของเรา)

ขณะที่โน้ต วิเศษ ก็ได้โพสต์ว่า “Thank you to the Good family for the warmest welcome!”(ขอบคุณครอบครัว ‘กู๊ด’ สําหรับการต้อนรับที่อบอุ่นที่สุด!) ซึ่ง คุณแม่ปิยะนุช ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “We are very happy to have you as part of our small ‘good’ family” (เรายินดีมากที่มีคุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ‘กู๊ด’ เล็ก ๆ ของเรา)

15 คุณแม่แพทริเซีย 1

15 คุณแม่แพทริเซีย 8

15 คุณแม่แพทริเซีย 2

15 คุณแม่แพทริเซีย 5

15 คุณแม่แพทริเซีย 6

15 คุณแม่แพทริเซีย 3

15 คุณแม่แพทริเซีย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo