Entertainment

นางเอกช่องดัง แฉแซ่บ! โดนแฟนเก่านอกใจ ไปดูหนังกับหญิงอื่นในวันเกิด พีคสุดแม่รู้ก่อน

ใบเฟิร์น อัญชสา เล่าประสบการณ์โดนแฟนเก่านอกใจ เททริปวันเกิดไปดูหนังกับหญิงอื่น พีคสุดแม่รู้ก่อน เพราะเพื่อนแม่บังเอิญเห็นพอดี..!?

กลายเป็นคลิปที่มียอดเข้าชมถล่มทลาย เมื่อล่าสุด นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว ใบเฟิร์น อัญชสา ได้อัดคลิปเล่าประสบการณ์ความรักครั้งเก่ากับแฟนเก่าคนหนึ่ง ที่เคยเททริปวันเกิดใบเฟิร์นไปดูหนังกับหญิงอื่น ซึ่งความพีคคือแม่รู้ก่อน เพราะเพื่อนแม่บังเอิญเห็นพอดี..!?

8 ใบเฟิร์น อัญชสา 2
ใบเฟิร์น อัญชสา เล่าประสบการณ์โดนแฟนเก่านอกใจ

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลายปีแล้ว เป็นช่วงก่อนวันเกิดใบเฟิร์น และเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เดินทางมาถึงช่วงท้าย ๆ เป็นช่วงระหองระแหงกันแล้ว ตอนนั้นชวนฝ่ายชายไปเที่ยวฉลองวันเกิด จองทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะเป็นสายเปย์ ซึ่งฝ่ายชายเคยอยากเป็นนักบิน ก็เลยจองขึ้นพารามอเตอร์ให้เขา เพื่อให้เขาได้สัมผัสบรรยากาศบนฟ้า เติม inspiration ให้เขา ทั้งที่เป็นวันเกิดของใบเฟิร์น แต่ก็เปย์ให้เขา

แต่พอใกล้ถึงวัน เขาบอกว่าป่วย ไม่สบาย ไปไม่ได้แล้ว เพราะช่วยขับรถไม่ได้ ช่วยถ่ายงานไม่ได้ ใบเฟิร์นก็บอกว่าไม่เป็นไร เราขับรถได้ เดี๋ยวเราขับรถพาไปเอง ตั้งกล้องถ่ายรูปเองได้ ไม่ต้องช่วยอะไรเลย ไปเที่ยวกับเราเถอะ คือจองทุกอย่างไปหมดแล้ว เขาก็บอกว่าไม่ไหวจริง ๆ

แต่ความโป๊ะคือเราเห็นรูปในโทรศัพท์เขาแคปหน้าจอรอบหนังของวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันที่จะเดินทางไปกับเรา พอถึงวันเดินทางสุดท้ายเขาก็ไม่ยอมไป เราก็ไปคนเดียว แต่ก็เอะใจ วันนั้นพยายามโทรหาเขาตั้งแต่เช้า กลางวัน ก็ไม่ยอมรับสายเลย เขาโทรกลับมาตอนเย็น ประโยคแรกคือเขาด่าว่า “จะโทรมาทำไมนักหนา อยากรู้นักเหรอว่าไปไหน ไปเอาของขวัญวันเกิดให้เธอไง”

ใบเฟิร์นก็เลยแกล้งทำไม่รู้เรื่องและถามว่าไปเอาของขวัญที่ไหน เขาก็พูดชื่อสถานที่มา ซึ่งคนละทางกับโรงหนัง เราก็เลยถามว่า “เหรอ แล้วหนังสนุกไหม” เขาก็เงียบกริบ แล้วก็พูดว่าหนังอะไร ใบเฟิร์นเลยบอกว่ามีคนรู้จักเห็นเธอไปดูหนังเรื่องนี้ที่นี่วันนี้ใช่ไหม เขาก็มีความตะกุกตะกัก แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าไปจริง และก็บอกว่าทำไมล่ะ ก็เป็นเพื่อน ซึ่งจริง ๆ เราไม่รู้ว่าเขาไปกับใคร แต่เซนส์ผู้หญิง เราไปนั่งดูคนที่กดไลก์เฟซบุ๊กเขา แล้วจิ้มไปที่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วปรากฏว่าวันนั้นผู้หญิงคนนั้นเช็กอินว่าไปดูหนังที่นั่นพอดี

8 ใบเฟิร์น อัญชสา 4
ใบเฟิร์น อัญชสา เล่าประสบการณ์โดนแฟนเก่านอกใจ

หลังจากนั้นใบเฟิร์นก็จับตาดูผู้หญิงคนนั้นมาสักพัก ก็พบคอมเมนต์ของเพื่อนสนิทผู้หญิงคนนั้นมาเมนต์แซวว่า “ใช่สิ กูไม่ใช่…นี่” ซึ่งมันคือชื่อย่อของแฟนเก่าที่มันไม่ได้ซ้ำกับใครได้ง่าย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดชื่อย่อนี้มาปุ๊บก็คือใช่เลย แล้วผู้หญิงถ้าไม่มีอะไร เพื่อนไม่มาเมนต์แซวหรอก

ตอนนั้นเริ่มแน่ใจแล้ว แต่ก็ยังไม่เลิก ก็ยังคบต่อด้วยความทุกข์ใจไปเรื่อย ๆ สุดท้ายตัดสินใจโทรไปร้องไห้กับแม่ ความพีคมากกว่านั้นก็คือ แม่รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะเพื่อนแม่ไปดูหนังที่นั่นและเรื่องนั้นเหมือนกันเป๊ะ แล้วเขาสงสัยว่าแฟนเก่าเรามาดูหนังกับใคร แต่วันนั้นก็ยังไม่เลิกอยู่ดี

สุดท้ายมาเลิกจริง ๆ คือวันเกิดปีนั้น เพราะรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เลยขอคุยกับฝ่ายชายตอน 3 ทุ่ม เพราะอยากให้ทุกอย่างเคลียร์จบก่อนวันเกิด แต่เขาน่าจะตั้งใจกวนเรา เพราะว่าเขาโทรหาเราหลังเที่ยงคืนเพื่อเลิกกับเราโดยที่ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีคำว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์สักคำ พอเช้าวันเกิดเรา เขาก็ลงสตอรี่เป็นรองเท้าคู่นึงและเขียนคำว่า HBD เหมือนว่าให้ของขวัญวันเกิด

ซึ่งตอนนั้นใบเฟิร์นตั้งใจว่าอยากเลิกดี ๆ ก็เลยนัดเจอ นัดคืนของและให้เอาของขวัญวันเกิดมาให้ ซึ่งวันที่เจอกันฝ่ายชายไม่เอามาให้ และเพื่อนใบเฟิร์นมาเห็นทีหลังว่าฝ่ายชายเอารองเท้าคู่นั้นไปขายในเพจเฟซบุ๊ก ทำให้ใบเฟิร์นงงว่าแล้วจะลงสตอรี่เหมือนให้ของขวัญวันเกิดใบเฟิร์นทำไม

แล้วในวันนั้นจุดจบก็คือใบเฟิร์นก็ถามฝ่ายชายว่าถ้าไม่มีอะไรจริงๆ ทำไมเพื่อนผู้หญิงคนนั้นถึงแซวชื่อเขาในเฟซบุ๊ก แต่กลับเจอฝ่ายชายตอบกลับว่า “กูไม่รู้ เรื่องของกู กูยังไม่รู้เลย แล้วมึงจะมารู้ดีกว่ากูได้ยังไง” และนั่นคือภาพจำสุดท้ายหลังจากที่เจอกันและเลิกกันจริง ๆ เพราะพอพูดประโยคนั้นเสร็จ เขาก็เดินออกไปเลย ซึ่งแฟนเก่าคนนี้เป็นคนที่ไม่สามารถอโหสิได้จริง ๆ มันฝังใจ

8 ใบเฟิร์น อัญชสา 3

8 ใบเฟิร์น อัญชสา 1

8 ใบเฟิร์น อัญชสา 5

ที่มา @bifern_bivoyage

@bifern_bivoyage Replying to @bifern มาจับโป๊ะกันต่อจากคลิปนี้ บอกแล้วผ่านอะไรมาเยอะ เล่าหมดแล้วจะตกใจ 😂😂 @bifern #tiktokคนบันเทิง #tiktokuni #ความรัก #ประสบการณ์ #ชีวิตคู่ #รักตัวเอง #นอกใจ #ความสัมพันธ์ #คริสต์มาสนี้ที่TikTok ♬ Fairytale and fun songs – PeriTune

@bifern_bivoyage Replying to @bifern @bifern @bifern ภาคจบมาละ 😂😂 แต่วีรกรรมคนนี้มีอีกเยอะอยู่นาา 🤭 #ความรัก #ประสบการณ์ #คริสต์มาสนี้ที่TikTok #ชีวิตคู่ #นอกใจ #tiktokคนบันเทิง #รักตัวเอง #ความสัมพันธ์ ♬ [Do not disturb your voice] Heartwarming BGM(983631) – Kids Sound

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo