Entertainment

เปิดข้อความ แพทริเซีย จากใจถึงตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังนั่งแท่นสะใภ้เล็กหมื่นล้าน

เปิดข้อความ แพทริเซีย กู๊ด โพสต์จากใจถึงตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ขอบคุณที่อ้าแขนต้อนรับเป็นสะใภ้เล็กของบ้าน

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับอีกหนึ่งวันสำคัญของคู่บ่าวสาว เเพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ ที่ได้ถือฤกษ์ดีของช่วงเช้าวานนี้ (20 ธ.ค.) จูงมือกันเข้าสู่พิธีหมั้นหมายตามประเพณีไทยแบบเป็นส่วนตัว บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบหรู ดูอบอุ่นและลงตัวสุด ๆ ท่ามกลางครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่มาร่วมแสดงความยินดี ร่วมเป็นสักขีพยานรัก และเตรียมจะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

10 แพทริเซีย โน้ต 10

โดยหลังจากผ่านวันสำคัญไปได้หมาด ๆ ทางด้านเจ้าสาวป้ายแดง เเพทริเซีย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @patriciagood เผยบรรยากาศงานหมั้นสุดอบอุ่น พร้อมข้อความระบุว่า “Thank you Rangsisingpipat family for welcoming me with open arms #patnote” (ขอบคุณครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ที่อ้าแขนต้อนรับฉัน #แพทโน้ต)

ขณะที่สะใภ้ใหญ่อย่าง ชมพู่ อารยา ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงาน พร้อมร่วมยินดีต้อนรับ แพทริเซีย สู่ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์อย่างเป็นทางการ “Welcome nong @patriciagood to our family” (ยินดีต้อนรับน้องแพทสู่ครอบครัวของเรา) ซึ่ง สาวแพท ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ รวมทั้ง โน้ต วิเศษ ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Thank you kup mother Chom”

นอกจากนี้ แพทริเซีย-โน้ต ยังได้โพสต์คลิปพิเศษ เก็บบรรยากาศงานแต่งมาฝากให้แฟน ๆ ได้ชม ซึ่งก็มีผู้คนเข้าไปร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

10 แพทริเซีย โน้ต 2

10 แพทริเซีย โน้ต 1

10 แพทริเซีย โน้ต 7

10 แพทริเซีย โน้ต 6

10 แพทริเซีย โน้ต 5

10 แพทริเซีย โน้ต 9

10 แพทริเซีย โน้ต 8

10 แพทริเซีย โน้ต 3

10 แพทริเซีย โน้ต 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo