Entertainment

พระเอกสุดฮอต น้ำตาซึม สารภาพล้มเหลวเรื่องความรัก พังทุกครั้งเพราะติดเพื่อน

พระเอกสุดฮอต คริส พีรวัส น้ำตาซึม สารภาพล้มเหลวเรื่องความรัก พังทุกครั้งเพราะติดเพื่อน

พระเอกชื่อดังขวัญใจวุ่ยรุ่น คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงหนุ่มฮอตที่โด่งดังมาจากซีรีส์วาย จนมีแฟนคลับติดตามไปทั่วเอเชีย ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มโสดที่อยู่ในโหมดต้องการคนดูแลหัวใจมาพักใหญ่ ถามไถ่ไปมาทำไมถึงอยู่เป็นโสดมาได้ขนาดนี้ เจ้าตัวน้ำตาซึมเมื่อต้องมาเล่าความลับของซุป’ตาร์ ในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 ว่าเคยรักพังเพราะติดเพื่อน

13 คริส พีรวัส 5

โดย คริส พีรวัส เล่าว่า “บางครั้งเวลาผมมีงานไปต่างจังหวัดก็จะมีพาเพื่อนไปด้วย พอเสร็จงานก็จะได้เที่ยวกับเพื่อนต่อ ซึ่งเวลาบอกแฟนก็จะอ้างว่าไปทำงาน จนเขารู้สึกว่าอยากให้เวลากับเขาบ้าง ไม่ใช่ว่าผมทำงานสนุกในวงการบันเทิงจนลืมเขาทิ้งเขา ความสัมพันธ์แบบนี้เป็นตอนที่ผมเข้าวงการมาแรก ๆ เป็นช่วงที่ต้องปรับตัว ผมยังใหม่มาก มีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ส่วนเรื่องเพื่อนก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำให้รักพัง แต่ผมเป็นคนที่มีเพื่อนอยู่ในชีวิตการทำงานด้วย บางครั้งเขาอาจจะมองในมุมของเขา ซึ่งผมก็มีเหตุผลในแบบของผม ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ”

ทั้งนี้ หนุ่มคริส เคยเปิดใจถึงความล้มเหลวด้านความรักผ่านรายการ WOODY FM ไว้ด้วยว่า “ความล้มเหลวด้านความรักของผมในช่วงที่ผ่านมาพังเพราะ เราติดเพื่อนจริงๆ สมมติว่านัดกินข้าวกับแฟนของเรา วันนั้นเป็นวันรวมตัวของเพื่อนซึ่งมันนาน ๆ ที ผมจะเบี้ยวแฟน แล้วผมจะไปอยู่กับเพื่อน ๆ ผม ซึ่งมันเป็นมาโดยตลอด เราล้มเหลวกับเรื่องพวกนี้”

13 คริส พีรวัส 3

“เราจะถูกแฟนพูดตลอดว่า อย่างเดียวเลยนะที่ฉันไม่ชอบเธอเลย เธอติดเพื่อนมาก ก็ตอบกลับไปว่าฉันก็ติดเธอนะ แล้วฉันไม่ให้เวลาเธอตรงไหน แต่สุดท้ายทุกคนเขาพูดกันแบบนี้ว่าผมติดเพื่อนครับ บางทีนัดแฟนก่อนด้วย แต่เพื่อนมาทีหลังนะ แต่วันนั้นมันนาน ๆ ที แล้วผมคิดว่ากินข้าวตรงนี้เดี๋ยวก็ได้กินแหละ วันหลัง วันพรุ่งนี้ แต่กลุ่มนี้เดี๋ยวมันก็ไปแล้วเมื่อไหร่จะได้นัดกันอีก เราก็จะมีความขอแคนเซิล”

“แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้เป็นแล้ว ด้วยอายุด้วยตอนนี้คริสอายุ 27 อีก 3 ปีก็ 30 เราก็คิด จะมานั่งติดเพื่อนสำมะเลเทเมา เถลไถลทั้งวันก็ไม่ได้ครับ เราก็จะเริ่มจัดลำดับของสำคัญใหม่ แต่ตอนนี้ก็ยังอาจจะไม่ใช่แฟนด้วย แต่จะเป็นครอบครัวก่อน ผมอาจจะไม่ใช่ผู้ชายสายหวาน สายเทคแคร์ แบบดูแลทุกอย่างแม้กระทั่งเปิดประตูรถให้ เธอต้องเป็นเจ้าหญิงของเรา ผมมีโมเมนต์แบบนั้นได้แต่ไม่บ่อย ไม่ใช่ตลอด บางวันเธอเหนื่อยเราทำให้ได้”

13 คริส พีรวัส 1

13 คริส พีรวัส 4

13 คริส พีรวัส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo