Entertainment

จบทุกคดี! แมท ภีรนีย์ ฟ้องชาวเน็ต ทนายนิด้า หัวจะปวด นางเอกทำแบบนี้กับทุกเคส

แมท ภีรนีย์ ยอมรับคำขอโทษ จบทุกคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลดค่าเสียหายทุกเคส ทนายนิด้า หัวจะปวด เห็นแต่ความน่ารักจิตใจดี

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เเมท ภีรนีย์ ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องชาวเน็ต ที่โพสต์ข้อความด่าทอ จนทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย ในข้อหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว มีชาวเน็ตคนแรกถูกดำเนินคดีและต้องจ่ายค่าเสียหายไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (21 ธ.ค.) ทนายนิด้า ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขณะเดินทางไปขึ้นศาลอาญา รัชดา ซึ่งคดีจบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง

9 แมท ภีรนีย์ 4

โดยระบุว่า “จบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง ทุกคดีที่ฟ้องให้น้องเเมท ภีรนีย์ ครบถ้วนหมดแล้ว คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย สำหรับคนที่เสพข่าวเยอะ ๆ แล้วใช้อารมณ์นำสติ อย่างไรก็ตาม พี่นิด้าขอขอบคุณที่จำเลยคิดได้ว่าไม่สมควรเลย

ปล.ไม่ต้องไปคอมเมนต์ต่อว่าเขานะคะ เพราะวันนี้เขาได้มาแสดงคำขอโทษกับน้องแมท อย่างที่เชื่อได้ว่าจริงใจ และน้องแมทได้รับขอโทษนั้นไว้แล้วอย่างเต็มใจเช่นกัน และได้ถอนฟ้องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”

นอกจากนี้ ทนายนิด้า ยังโพสต์ภาพกอดกับแมท พร้อมระบุด้วยว่า “นี่ฉันปวดกบาลกับ แมท ภีรนีย์ มากนะ เขาจะจ่ายให้ 300,000 ฿ เอา 200,000 ฿ เขาจะจ่ายให้ 150,000 ฿ เอา 100,000 เดียว พี่นิด้าต่อเพิ่มให้เอาไหม แมทบอกไม่เอา เป็นอย่างนี้แทบทุกเคสจริง ๆ ใครจะมองแมทยังไง พี่นิด้าเห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมทอย่างเต็มเปี่ยม รักที่สุดค่าาา #ความเเมทภีรนีย์”

9 แมท ภีรนีย์ 2
9 แมท ภีรนีย์ 3
9 แมท ภีรนีย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo