Entertainment

เปิดหน้า ยิปซี คีรติ ก่อนศัลยกรรม เปลี่ยนไปแค่ไหน ปัจจุบันสวยแซ่บเวอร์ ทำอะไรมาบ้าง?

เปิดหน้า ยิปซี คีรติ ก่อนศัลยกรรม เปลี่ยนไปแค่ไหน ปัจจุบันสวยแซ่บเวอร์ขนาดนี้ ทำอะไรมาบ้าง?

เป็นอดีตสาวหมวยหน้าหวาน สำหรับ ยิปซี คีรติ ที่ปัจจุบันเป็นสาวหมวยหุ่นแซ่บสุดฮอต ซึ่งพักหลัง ๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเธอดูแลตัวเองมากขึ้น ขยันออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ จนมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ กลายเป็นไอดอลสาย Healthy ของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เวลาใส่บิกินี่อวดหุ่นทีไร ก็สวยเป๊ะปังทุกองศาน่ามองไปหมดจริง ๆ

13 ยิปซี คีรติ 11

เห็นดูแลรูปร่างดีขนาดนี้ จะไม่พูดถึงเรื่องพัฒนาการความสวยของเธอก็คงจะไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวยิปซี เคยออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมอยู่ 2 อย่างคือ ทำปาก เคยตัดเนื้อปากออกและเย็บมุมปากกระจับ และทำหน้าอก พร้อมแชร์ประสบการณ์จากการทำศัลยกรรมให้สาว ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเองไว้เป็นข้อมูล

โดย ยิปซี เผยว่า เมื่อก่อนเป็นคนมีเนื้อปากค่อนข้างเยอะ ปากบนหนากว่าปากล่าง เหตุผลที่ทำเพราะเสียสติ เป็นช่วงมีปัญหาชีวิต มีวิกฤติ เป็นซึมเศร้า ถ้าอกหัก หรือมีสติไม่มั่นคง อย่าเพิ่งทำศัลยกรรมตอนนั้น แต่ตอนนั้นเราทำ หาข้อมูลในเน็ต แล้วไปบอกหมอ ตอนแรกอยากได้ปากกระจับแบบ พี่อั้ม พัชราภา แต่ดูแล้วน่าจะไม่เหมาะกับเรา เลยบอกว่าหมอว่าอยากได้แบบตะมุตะมิ หมอเลยเปิดรูปปากน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ให้ ซึ่งปากน้องก็ดูน่ารักดี ก็ตกลงทำ พอตื่นขึ้นมาปากกลายเป็นปากนก แต่อันนี้คือขึ้นแล้ว เหมือนคนปากแหว่งเพดานโหว่

13 ยิปซี คีรติ 4

ขั้นตอนการดูแลหลังผ่าตัดก็ลำบาก ปากบางเกินไป มันเห็นฟัน และพอลมพัดมาก็โดนฟัน ตอนนั้นเป็นซึมเศร้า พอไปทำมาอาการหนักกว่าเดิม ยิ่งเห็นคนในโซเชียลก็กระหน่ำความคิดเห็น ทำอะไร ปากเก่าสวยกว่า ทำทำไม ไม่สวยเลย น่าเกลียด ซึ่งเรารู้แล้ว ความรู้สึกตอนนั้นนรกมาก เตือนนะ ใครอยากทำศัลยกรรมอะไรที่ต้องเอาเนื้อตัวเองออก ศึกษาดี ๆ เพราะมันจะเอากลับคืนมาไม่ได้ ตอนนี้ก็ทำใจอยู่กับมัน แต่อยู่ ๆ มันก็เริ่มฟูขึ้น ซึ่งหมอก็บอกอยู่ว่าไม่ต้องนอยด์ เดี๋ยวมันก็ฟู แต่กว่ามันจะฟูใช้เวลาอยู่ถึง 3 ปี ตอนนั้นต้องทาลิปให้เกินปากอยู่ตลอด

ส่วนเรื่องหน้าอกก็ทำ 2 ข้างไม่เท่ากัน เพราะว่าซี่โครงเบี้ยว และยิปซีทำหน้าอกเป็นรูปทรงหยดน้ำ ตอนยืนสวย แต่เวลานอนมันก็คงทรงหยดของมันเอาไว้ หยดจะได้เปรียบตอนยืน แต่ตอนนอนไม่ได้เลย และทำใต้กล้ามเนื้อ เพราะเนื้อน้อย ซึ่งเจ็บมาก พักนานเป็นเดือน ออกกำลังกายไม่ได้ และผ่านมาเป็นปีถึงต้องนวดนม เพราะหมอบอกว่าไม่ต้องนวด ก็เชื่อหมอ ทำมา 150,000 หลังจากนั้นมันเป็นฟอลซิล ภาพนิ่งสวยแต่จับแล้วแข็ง

13 ยิปซี คีรติ 5

13 ยิปซี คีรติ 6

13 ยิปซี คีรติ 8

13 ยิปซี คีรติ 9

13 ยิปซี คีรติ 7

13 ยิปซี คีรติ 10

13 ยิปซี คีรติ 12

13 ยิปซี คีรติ 13

13 ยิปซี คีรติ 1

13 ยิปซี คีรติ 2

13 ยิปซี คีรติ 3

คลิปจาก The gyps channel

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo