Entertainment

เปิดเงินเดือน พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส อดีตพี่เลี้ยงน้องแฝด มีก้า-มีญ่า บอกเลยไม่ธรรมดา

เปิดเงินเดือน พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส อดีตพี่เลี้ยงน้องแฝด มีก้า-มีญ่า ป๊อก-มาร์กี้ เผยแล้วแต่ประสบการณ์ แต่บอกเลยไม่ธรรมดา

เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องไซลาส แอซรา ลี (Silas Ecra Lee) ลูกชายของ ดิว อริสรา กับสามี เซบาสเตียน ลี ก็สามารถตกหัวใจพี่ ๆ ชาวเน็ตให้เรียงแถวมาสมัครเป็นแฟนคลับกันแบบไม่ขาดสาย กลายเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศไปแล้ว

9 พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส 1
เปิดเงินเดือน พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส

โดยล่าสุด ก็เพิ่งมีคลิปความน่ารักของ น้องไซลาส ในวัย 4 เดือนออกมาให้ชมกันแบบชัด ๆ ท่ามกลางเหล่าแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามากระหน่ำหัวใจให้อย่างรัว ๆ กับความหล่อตี๋อินเตอร์ ดวงตาสวยเป็นประกาย จมูกก็โด่ง ผิวขาวเนียนไปหมด ละมุนตาดีต่อใจกันสุด ๆ

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตอีกด้านโฟกัสไปที่พี่เลี้ยงที่กำลังอุ้มหนุ่มน้อยอยู่ในอ้อมอก เพราะหลายคนรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตามาก ๆ พร้อมทั้งเข้ามาสอบถามกันเพียบ ว่าใช่คนเดียวกับ พี่ยุ ยุวันดา พี่เลี้ยงคนเก่าของ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ลูก ๆ ฝาแฝดของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี หรือไม่ ซึ่งต่อมาก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบข้อสงสัยว่า ใช่แน่นอน พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า พี่ยุ ถนัดเลี้ยงเด็กเล็ก พอน้องแฝดโตขึ้นเลยลาออกจากบ้านเดิม และไปเลี้ยงเด็ก ๆ บ้านอื่นนั่นเอง

9 พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส 2

โดยก่อนหน้านี้ ป๊อก และ มาร์กี้ ได้พูดผ่านรายการในช่องยูทูบ ขอบคุณ พี่ยุ พี่เลี้ยงน้องมีญ่า ที่เลี้ยงมาตั้งแต่แรกเกิดจนตลอด 3 ปี ไม่ผิดหวังที่เลือกมาเลี้ยงลูกสาว ส่วนเหตุผลที่ พี่ยุ ไม่ได้อยู่กับครอบครัวตนเองแล้ว ไม่อยากลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งเขาและเรา แต่ยืนยันว่าจากกันด้วยดี วันสุดท้ายที่เขาไปก็ยังกอดลากันอยู่เลย ผูกพันกันมาก แต่ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนแปลงกันปกติ เราเองยังแนะนำให้เขาไปดูลูกของเพื่อนเราต่อด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาถนัดดูเด็กแรกเกิด

ทั้งนี้ ป๊อก และ มาร์กี้ ยังเคยตอบเรื่องเงินเดือนของพี่เลี้ยงเด็ก ๆ ไว้ในช่องยูทูบเช่นเดียวกัน พี่เลี้ยงแต่ละคนแล้วแต่เรต ประสบการณ์ของเขา ถ้าประสบการณ์น้อยหน่อย มาช่วยเลี้ยงเวลาแม่เหนื่อย ช่วยเล็ก ๆ ไม่ได้มีประสบการณ์มาก ก็มีเงินเดือนเริ่มต้นหมื่นต้น ๆ ยาวไปจนถึง สองหมื่นปลาย ๆ สามหมื่นก็มี แล้วแต่ประสบการณ์ และอาจจะมีจ่ายโอทีบ้านถ้าเป็นวันหยุด วันนักขัตฤกษ์

9 พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส 4

9 พี่ยุ พี่เลี้ยง น้องไซลาส 3

5 ดิว อริสรา 10

5 ดิว อริสรา 2

5 ดิว อริสรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo