Entertainment

ชี้เป้าคนนี้? นักร้อง อ. โดนมือที่ 3 พังรัก โยงข่าวเพื่อนแฟนเหยียด โนเนม-เกาะผู้ชายกิน

แห่ชี้เป้าคนนี้? นักร้อง อ. โดนมือที่ 3 พังรัก ขุดข่าวเก่า ออม บลูเบอร์รี่ โยงข่าวเมาท์ล่าสุด ถูกเพื่อนแฟนเหยียด โนเนม-เกาะผู้ชายกิน

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกตาจับตากันอย่างรัว ๆ หลังจากที่เพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาโพสต์เรื่องซุบซิบนินทาของนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง ที่ดันดวงตก ทั้งแฟนแอบนอกใจ แถมถูกเพื่อนแฟนชาวต่างชาติเหยียดแรง จนน้ำตาหยดติ๋ง ๆ กล่าวหาว่า ตัวเองเป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว ไม่ดัง ปลอมโปรไฟล์หลอกผู้ชายไปวัน ๆ ซ้ำยังดูถูกว่ามีเงินใช้ทุกวันนี้ได้ เพราะเกาะผู้ชายอย่างเพื่อนตัวเองกิน โอ๊ยย…แรงมากแม่!! (อ่านเพิ่มเติม : อักษรย่อหลุด! นักร้องดวงตก โดนนอกใจ ซ้ำถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง แท้จริงคือสาว อ.)

12 ออม บลูเบอร์รี่
ชี้เป้าคนนี้? นักร้อง อ. โดนมือที่ 3 พังรัก โยงข่าวเพื่อนแฟนเหยียด โนเนม-เกาะผู้ชายกิน

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความรู้สึก และแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ แถมหลายคอมเมนต์ต่างพุ่งเป้าไปที่นักร้องตัวย่อ อ. วงเกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งดัง ยิ่งพอสืบไปสืบมา คนที่โดนโยงเต็ม ๆ เห็นจะเป็น ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอร์รี่ เพราะเรื่องราวดันไปคลับคล้ายคลับคลาสุด ๆ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยอมรับว่าได้เลื่อนงานแต่งกับ โทนี่ แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวต่างชาติ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี แบบไม่มีกำหนด แม้ฝ่ายชายจะเพิ่งคุกเข่าขอ สาวออม แต่งงาน และกำหนดงานวิวาห์เรียบร้อยหมดแล้ว เหตุเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจคุยสาวอื่น

15 ออม บลูเบอร์รี่ 5

ทั้งนี้ สาวออม เล่าว่า “มันมีภาพหลุด น่าจะมาจากทางฝั่งผู้หญิงตั้งใจอยากจะแสดงตัว ซึ่งก่อนหน้านี้โทนี่เขาก็บอกฝ่ายผู้หญิงไปแล้วว่าเขามีภรรยาแล้วนะ แต่ผู้หญิงบอกไม่เป็นไร ไม่ได้จะเอาผู้หญิง เขาจะเอาผู้ชาย”

“วันที่เราเคลียร์กัน ทั้งเขาและทางผู้หญิงก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ออมก็ถามผู้หญิงว่า เป็นเพื่อนกันแล้วทำไมถึงทำอะไรแบบนี้ มันดูเกินเพื่อน เขาบอกไม่มีอะไรค่ะ หนูทำคอนเทนต์เฉยๆ พี่โตแล้ว คอนเทนต์เขาจะไม่ทำกับสามีชาวบ้านเนาะ การเข้าไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้ว นั่นหมายความว่าคุณไม่ได้ให้เกียรติคุณค่าความสวย คุณค่าความเป็นผู้หญิงของตัวเอง คุณทำลายทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่ฮอตนะลูก อันนี้คือไม่รักคุณค่าตัวเอง”

“เรามองว่าจะไปโทษผู้หญิงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องโทษทางฝ่ายชายด้วย การทำแบบนี้ถือว่าไม่ได้ให้เกียรติเราในฐานะของคู่หมั้น ว่าที่ภรรยา”

ส่วนเรื่องงานแต่ง ออมบอกว่า “ไม่มีกำหนดเลยดีกว่า เพราะว่าออมยังอยากให้ทางโทนี่เขาได้เปลี่ยนพฤติกรรมแบบเต็มที่ก่อน ให้เขาได้ถามตัวเองก่อนว่าเขาอยากจะมีครอบครัวจริง ๆ ไหม ถ้าเราไปกำหนดวันอีก ถ้าเกิดมันผิดหวังอีก มันจะเสียใจทั้งคู่”

11 ออม บลูเบอร์รี่ 3

“ไม่ใช่ว่าเราเป็นผู้หญิงเด็ดขาดแล้วเราไม่เฮิร์ตนะ เราก็เสียใจอยู่ 3 เดือนนะ ที่เลิกกันไปเพื่อที่จะไปถอยดูว่าเราเหมาะกันจริงๆ ไหม ถ้าเกิดเรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว เราค่อยกลับมาคุยกันใหม่ก็ได้ มันคงไม่สายเกิน”

ออม ยังบอกอีกว่า “สิ่งที่ทำให้ยังให้โอกาสฝ่ายชายอยู่ เพราะตอนนี้เขาปรับตัวได้ดีมาก เป็นคนที่จะเอาอะไรแล้วเอาเลย เขาหักดิบได้ เขาจะมีเถลไถลไปบ้าง แต่สิ่งที่เขาไม่เคยขาดคือการดูแลครอบครัวพ่อแม่พี่น้องอย่างดี การดูแลออมในฐานะภรรยาเป็นอย่างดีมาก ไม่เคยขาดตกบกพร่อง เรื่องการกินการอยู่การใช้เงิน ไม่เคยให้ออมต้องลำบาก”

อย่างไรก็ตามขาเผือกขาเมาท์ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงเท็จประการใด  และ สาวออม จะใช้นักร้องสาวดังที่กำลังถูกพาดพิงถึงอยู่หรือไม่นั้น คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันอีกทีนะจ๊ะ

ที่มา ข่าวบันเทิงช่อง 8 , โหนกระแส

11 ออม บลูเบอร์รี่ 2
15 ออม บลูเบอร์รี่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo