Entertainment

มายด์-สงกรานต์ รักครั้งนี้สดใสขึ้น รอบหน้าโชว์จุ๊บจริง ถ้าสิ่งที่ตั้งไว้ถึงเป้า

มายด์-สงกรานต์ รักครั้งนี้สดใสขึ้น รอบหน้าโชว์จุ๊บจริง ถ้ายอดขายถึงเป้าที่ตั้งไว้ ปล่อยผ่านคอมเมนต์ด้านลบ

น้ำตาลที่ว่าหวานก็คงจะแพ้ในความหวานของคู่นี้ สำหรับ มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ เน็ตไอดอลสาว กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้ความรักของทั้งคู่ก็คือลงตัวกันแบบสุด ๆ ตอนนี้ทั้งสองคนก็ต่างเป็นพลังงานดี ๆ ให้กัน แถมยังได้เห็นอีกโหมดของ สงกรานต์ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย เช่นกันรีวิวร้านอาหารต่าง ๆ ในติ๊กต็อก ไลฟ์สดขายของ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 09 เวลา 09.13.58ปกมายด์สงกรานต์สัม

มายด์-สงกรานต์ รักครั้งนี้สดใสขึ้น รอบหน้าโชว์จุ๊บจริง ถ้าสิ่งนี้ถึงเป้าที่ตั้งไว้

ล่าสุด (8 พ.ค.) มายด์-สงกรานต์ มาให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง พร้อมกับเล่าโมเมนต์ไลฟ์สดของทั้งคู่ว่า

มายด์ : มายด์ไม่มีจังหวะให้ได้พูดเลยตอนนี้ ตอนนี้เขาสอบผ่านฉลุย พี่กานต์เขาแอบเก็บการบ้าน หลังๆ เขาฟังมายไลฟ์เยอะ มีโอกาสได้ไลฟ์กับน้องๆ พันธมิตรของเรา เขาเก็บคำพูดและเขาจดจำ สามารถเอามาทำของตัวเองได้ ตอนนี้เก่งเลยคะ

เขาเทรนด์ยังไงบ้าง

สงกรานต์ : ได้วิชาจากเขาเยอะ เขาสอนเรื่องจังหวะการพูด แต่อย่าเข้าใจผิด ผมไม่ได้จะมาเป็นพ่อค้าไลฟ์จริงจังนะครับ ผมมาทำมาช่วยเขา เราไลฟ์กันเราไม่ได้คำนึงถึงยอดมาก เราเอาที่คนดูเข้ามาดูแล้วสนุก มีคอมเมนต์โต้ตอบกลับ จอยไปกับไลฟ์ของเรา เรื่องยอดก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของยอดไป เราไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเป็นหลัก บางทีเราก็ไลฟ์เอาสังคม

ตั้งแต่มีรักใหม่พูดเก่ง สดใสขึ้น?

สงกรานต์ : ไม่รู้เหมือนกัน ความจริงผมเป็นคนกลัวกล้อง กลัวการพูดกับคนเยอะ ๆ พอไลฟ์ปุ๊บเหมือนมีองค์มาลง ก็เลยพูดไปได้เรื่อย ๆ ผมไม่ได้พูดเก่งขนาดนั้น ก็ได้น้องคอยซัพพอร์ต ก็ส่งมาให้

ความรักส่งไปนำพาที่ดี?

สงกรานต์ : ก็ดีครับ ๆ

มายด์ : มายด์ว่ามายด์อาจจะเข้ามาทำให้พี่กานต์ด้วยวัยของพี่กานต์ด้วยหน้าที่การงานของเขาที่มันยากมากที่จะมีโอกาสมาไลฟ์ มาลองขายของ แล้วมายด์เป็นคนที่พูดเรื่อย ๆ อยู่หน้ากล้องอยู่แล้ว เราชอบไลฟ์ ชอบพูดคุย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้พี่เขามีโอกาสลอง แต่สุดท้ายเขาชอบและสนุกเอง เหมือนเราเป็นผู้เปิดทางแต่สุดท้ายเขาสนุกและเอ็นจอยไปกับมันเอง ก็ดีใจคะ

เลิกเขินกล้องแล้ว?

สงกรานต์ : ตอนนี้ก็ยังมีเขินครับ แต่ก็ดีขึ้นเยอะมาก แต่ก่อนถ้าให้พูดหน้าจอคือม้วนเลยแต่ตอนนี้โอเค ไปได้

คอนเทนต์ลาบูบู้

มายด์ : ทุกคนจะต้องคิดว่าต้องเป็นมายด์เป็นคนคิดคอนเทนต์แน่ๆ เลย แต่พี่กานต์เป็นคนคิด ตอนแรกพี่กานต์จะให้มายด์ไปตัดชุดลาบูบู้เลยด้วยซ้ำ แต่มันแพงมาก สุดท้ายเลยไปกดมาจากแอปฯ 200 กว่าบาท ชุดมาสคอตกระต่าย พี่กานต์เป็นคนคิดสตอรี่

สงกรานต์ : มันก็สนุกดี เราทำคอนเทนต์ เราก็ต้องพยายามหามุมใหม่ ๆ มาเล่นตลอด ถ้ามันเหมือนเดิมตลอดคนก็อาจจะเบื่อ เราก็ต้องพยายามทำให้ช่องของเราสนุก ไม่น่าเบื่อ

มีอะไรใหม่ ๆ ให้คนได้ติดตาม ก็พยายามครับ แต่ตอนนี้ไลฟ์อย่างเดียวเลย ทุกคนอาจจะคิดว่าการมานั่งพูดอย่างนี้มันไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ แต่จริง ๆ มันคือเหนื่อยมาก ๆ ผมเป็นคนที่ฟิตมาก แข็งแรงมาก ออกกำลังกายทุกวัน แต่ออกกำลังกาย 2-3 ชั่วโมงยังไม่เท่าไลฟ์เลยผมพูดจริงๆ แล้วมันดึก กลายเป็นนอนไม่หลับไปเลย สมองเราต้องทำงานตลอด เหนื่อยจัดๆ นอนไม่หลับเลย กว่าจะหลับอีกทีตี 2

Snapinsta.app 439959356 18439199446063769 1008453435347089040 n 1080สงกรานต์มายด์

ในคลิปหลังสติ๊กเกอร์?

สงกรานต์ : เดี๋ยวจะมีออกเวอร์ชั่นแบบไม่มีสติ๊กเกอร์ ไม่มีอะไรครับ

มายด์ : บอกไงดีอะ จุ๊บนิด ๆ หน่อย ๆ ลองเทสลิปสติกว่าสีไม่ติด ลิปสติกติดทน ทานข้าวไม่หลุด ทานส้มตำไม่หลุด จุ๊บไม่หลุด ไม่ติดจริง ๆ ถ้ายอดถึงเป้าสติ๊กเกอร์ไม่มีแล้วค่ะ

คอมเมนต์ด้านลบ?

มายด์ : ทุกอย่างมีสองด้านนะสำหรับมายด์ ที่เข้ามาเยอะ ๆ จะเป็นคอมเมนต์ทางบวก ก็จะมี 1-2 คอมเมนต์ที่ไปในทางลบ มายด์อ่านนะ แต่มายด์ไม่ได้เก็บเอามาทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ อ่านแล้วก็เข้าใจ อะไรที่เป็นการตักเตือน อะไรที่เป็นการแนะนำให้เราเอาไปปรับปรุงตนเอง พัฒนาให้ดีขึ้น ก็พร้อมที่จะยินดีรับฟัง แต่อันไหนที่เป็นลบ แค่จะเข้ามากระทบ มายด์ก็เลื่อนผ่านไปมากกว่า

สงกรานต์ : สำหรับคนที่สนับสนุนก็ขอบคุณครับ สำหรับคนที่ยังไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่ก็ขอบคุณเช่นกัน มันก็เหมือนกับการทำงาน ถ้าเราฟังแต่คอมเมนต์ที่ดีเราก็จะไม่ได้พัฒนาเลย เราต้องอยู่กับอะไรที่มันเรียลบ้าง เพื่อเอามาใช้ในการพัฒนา ผมค่อนข้างจะโอเคกับทุกคอมเมนต์อยู่แล้ว

มายด์ : มีแต่น้อยใจว่าทำไม หลักฐานไม่มีเลย

สงกรานต์ : ไม่ต้องห่วงครับ คนนี้เขาแข็งแรงอยู่แล้ว

มายด์ : ยอดถึงเป้ารอบหน้าสติ๊กเกอร์ไม่มีแล้ว

gal 9352958 20240502022446 7287682สงกรานต์มายด์

4 สงกรานต์ มายด์ 3

มายด์messageImage 1710985058215

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo