Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา เผยหุ่นคุณแม่ใกล้ 9 เดือน โค้งสุดท้ายก่อนคลอด แห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

ไอซ์ อภิษฎา เผยหุ่นคุณแม่ 9 เดือน โค้งสุดท้ายก่อนคลอด แห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน หน้าท้องเนียนมาก ไม่เคยเห็นคนท้องที่สวยขนาดนี้มาก่อน

เผลอแป๊บเดียว ไอซ์ อภิษฎา ก็อุ้มท้องเบบี๋ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 9 แล้ว เรียกว่าใกล้จะครบกำหนดคลอดเต็มที ออร่าความสวยของ หม่ามี๊ไอซ์ ยังคงเจิดจ้าไม่เปลี่ยน ซึ่งที่ผ่านมา หลายคนต่างก็ชื่นชมว่าที่คุณแม่ กับการดูแลตัวเองได้อย่างดี แม้จะอุ้มท้องใหญ่ แต่กลับยิ่งดูสวย เปล่งปลั่ง ที่สำคัญยังคงความแซ่บได้ไม่มีแผ่ว

8 ไอซ์ อภิษฎา 9

ล่าสุด ไอซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @apitsada อวดหุ่นคุณแม่ท้องแก่โค้งสุดท้ายก่อนเตรียมคลอดลูกสาวที่ภูเก็ต ในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งคุณแม่ก็ยังดูสวยเปล่งประกายไม่เปลี่ยน ท่ามกลางแฟน ๆ แห่มากดไลก์ พร้อมคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยเห็นคนท้องที่สวยขนาดนี้มาก่อน สวยมากค่ะ , สวยมากค่าแม่ ท้องแม่เนียนจริง , คุณแม่สวยยยมากกกก , เป็นแฟนคลับแม่แล้ว รอเป็นแฟนคลับลูกด้วยเลยค่ะ

นอกจากนี้ ไอซ์ ยังเขียนแคปชั่นชวนซึ้งเป็นภาษาอังกฤษไว้ด้วยว่า “A baby is something you carry inside you for nine months, in your arms for three years and in your heart till the day you die” (ลูกคือสิ่งที่คุณจะต้องอุ้มท้องไว้ตลอด 9 เดือน อยู่ในอ้อมแขนคุณ 3 ปี และอยู่ในหัวใจของคุณตราบจนวันตาย)

8 ไอซ์ อภิษฎา 1

8 ไอซ์ อภิษฎา 2

8 ไอซ์ อภิษฎา 3

8 ไอซ์ อภิษฎา 4

8 ไอซ์ อภิษฎา 5

8 ไอซ์ อภิษฎา 8

8 ไอซ์ อภิษฎา 6

8 ไอซ์ อภิษฎา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo