Entertainment

นักร้องหนุ่ม โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง เจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เจ้าสาวคุ้นหน้ากันดี

โย่ง อาร์มแชร์ โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง เจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นแฟนคลับตัวยง ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

นับเป็นภาพบรรยากาศงานแต่งงานที่อบอวลไปด้วยความสุขและอบอุ่นแบบสุด ๆ แล้ว แถมยังทำเอาซึ้งกันไปทั้งงานกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางงานแต่งงาน จนทำเอาเจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับตัวยงของวง อาร์มแชร์ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะไม่คาดคิดว่า โย่ง จะมาร้องเพลงให้ในงานวันสำคัญที่สุดในชีวิตของตัวเอง

10 โย่ง อาร์มแชร์ 7

โดย หนุ่มโย่ง ได้โพสต์อินสตาแกรม @yongarmchair เล่าว่า “วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในงานแต่งงานงานหนึ่ง…..แต่ครั้งนี้พิเศษมาก ๆ เพราะเจ้าภาพของงาน ได้ติดต่อมาทางผู้จัดการของผม ระบุแกมขอร้องว่า ให้พี่โย่งช่วยมาเซอร์ไพรส์ ด้วยการแอบมารดน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว… ใช่แล้วครับ รดน้ำสังข์!!!!

ผมตอบตกลงทันที เพราะเชื่อว่า งานนี้ไม่ธรรมดาแน่ ๆ ซึ่งทางคุณแม่เจ้าสาวเจาะจงมาว่าต้องเป็นพี่โย่งเท่านั้น…. เพราะลูกสาวชื่นชอบผมมาก แต่ผมก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่าเป็นงานแต่งของใคร จนถึงหน้างาน กลายเป็นว่าผมเองก็โดนเซอร์ไพรกลับ 555 เพราะเพิ่งรู้ว่าเจ้าสาว คือแฟนคลับที่ติดตามอาร์มแชร์มาอย่างเหนียวแน่นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

บรรยากาศของงานในวันนี้ก็เลยซาบซึ้งมาก ๆ ครับ ขณะที่ผมร้องเพลงรักแท้เพื่อมอบให้เป็นของขวัญเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวผมเห็นรอยยิ้มและน้ำตาจากทั้งคู่ มันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันและมีความสุขไปด้วยมาก ๆ ….

ในฐานะนักร้องคนหนึ่ง การที่เพลง ๆ หนึ่งของเรา ได้เข้าไปอยู่ในช่วงชีวิตของใครสักคนและได้สร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับเค้า มันช่างสวยงามจริง ๆ …

ขอแสดงความยินดีกับน้องกล้วยและน้องปุ๊กอีกครั้งนะครับ อยู่ด้วยกันและอยู่ข้าง ๆ กันตลอดไปนะครับ #yongarmchair”

10 โย่ง อาร์มแชร์ 1

10 โย่ง อาร์มแชร์ 4

10 โย่ง อาร์มแชร์ 2

10 โย่ง อาร์มแชร์ 3

10 โย่ง อาร์มแชร์ 5

10 โย่ง อาร์มแชร์ 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Yong Armchair (@yongarmchair)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo