Entertainment

อักษรย่อหลุด! นักร้องดวงตก โดนนอกใจ ซ้ำถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง แท้จริงคือสาว อ.

เฉลยแล้ว นักร้อง อ. วงเกิร์ลกรุ๊ปดัง ดวงตกหนักมาก ทั้งโดนนอกใจ ซ้ำถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง โนเนม-เกาะผู้ชายกิน!?

เมื่อความรัก ไม่ใช่เป็นแค่เรื่องคนสองคน เพราะเพื่อนดันเ_อก…? หลังจากที่เพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาโพสต์เรื่องซุบซิบนินทาของนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง ที่ดันดวงตก ทั้งแฟนแอบนอกใจ แถมถูกเพื่อนแฟนชาวต่างชาติเหยียดแรง จนน้ำตาหยดติ๋ง ๆ กล่าวหาว่า ตัวเองเป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว ไม่ดัง ปลอมโปรไฟล์หลอกผู้ชายไปวัน ๆ ยิ่งเด็ดสุดมีเงินใช้ทุกวันนี้ได้ เพราะเกาะผู้ชายอย่างเพื่อนตัวเองกิน เห้อ…ช็อตฟีลความรักเวอร์

2 นักร้อง อ 1
เฉลยแล้ว นักร้อง อ. ดวงตกหนักมาก ทั้งโดนนอกใจ ซ้ำถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง

โดยข่าวระบุว่า “วันนี้หญิงจี๊ด จากทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 จะมาเล่าเรื่องทุกข์ใจของนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง เห้อ สงสาร!! ว่าด้วยเรื่องแฟนนักร้องสาว ที่มีพฤติกรรมเคยแอบซุกกิ๊ก พอโดนจับได้ก็ขอปรับปรุงตัว แต่เรื่องของสองคนมันไม่จบเพียงเท่านี้

เพราะบุคคลที่ 3 อย่างเพื่อนแฟนต่างภาษา ชอบมายุแยง ตะแคงรั่วความสัมพันธ์ เป่าหูยิ่งกว่าหนูรัชนกหาว่า นักร้องสาว ดังไม่จริง สร้างเรื่องว่าตัวเองเป็นนักร้อง จริง ๆ ก็เป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว ปลอมโปรไฟล์ตัวเองหลอกผู้ชายไปวัน ๆ แถมมีเงินเพราะเกาะเพื่อนตัวเองกิน

อุ้ย แรง !!! ถ้ามีเพื่อนแฟนแบบนี้ หญิงจี๊ดจับมาตีละนะคะ นี่ก็ได้แต่ปลอบ เพราะความจริงก็คือความจริง สู้ต่อไปค่ะหญิง เอ้า !! ไหนขอร้องเพลงของชีกันหน่อย”

9 นักร้องสาวช้ำ เพื่อนแฟนเหยียด 3 9 นักร้องสาวช้ำ เพื่อนแฟนเหยียด 2

ล่าสุด บรรดาลูกเพจก็ต่างออกมาแสดงความรู้สึก และแสดงความเห็นแถมหลายคอมเมนต์ต่างพุ่งเป้าไปที่นักร้องตัวย่อ อ. วงเกิร์ลกรุ๊ป ลูกทุ่งดังนางหนึ่ง แต่ขาเผือกขาเมาท์ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงเท็จประการใด ว่าใช่อักษรย่อ อ. ที่ถูกพูดถึงกันจริงหรือไม่

ซึ่งพอสืบไปสืบมาจากแหล่งข่าวตรง ก็ได้ข้อมูลมาว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน หากใครอยากรู้ว่าเรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไร รอติดตามได้เร็ว ๆ นี้!

2 นักร้อง อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo