Entertainment

ดิว อริสรา เบรกดราม่า ครอบครัวนี้เวอร์ ซื้อรถหรู 13 ล้าน ให้ลูกชายอายุ 4 เดือน

ดิว อริสรา เบรกดราม่า ครอบครัวนี้เวอร์ ซื้อรถหรู 13 ล้าน ให้ลูกชายอายุ 4 เดือน ดูตามความเหมาะสม สามีเป็นคนรายละเอียดเยอะ

คว้าเอาหัวใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศไปครองตั้งแต่คลอด สำหรับ น้องไซลาส แอซรา ลี (Silas Ecra Lee) ลูกชายวัย 4 เดือนซุป’ตาร์สาว ดิว อริสรา กับสามี เซบาสเตียน ลี ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจมหาชน กับแววความหล่อที่ฉายออร่ามาแต่ไกล ทั้งปาก ทั้งตา ทั้งจมูก ถอดแบบความน่ารักจิ้มลิ้มมาจาก แม่ดิว ราวกับก๊อปปี้วาง เรียกได้ว่าดีเอ็นดีความหน้าตาดีถูกส่งต่อมาแบบเต็ม ๆ ยิ่งทำให้แฟนคลับตกหลุมรักหัวปักหัวปำ หากถามว่าคุณพ่อคุณแม่หลงลูกชายตัวน้อยแค่ไหนคงไม่ต้องบอก เพราะเชื่อว่าตอนนี้ใครที่ติดตามโซเชียลของทั้งสองคน ก็จะเห็นได้ว่า น้องไซลาส ยึดครองพื้นที่ในโซเชียลของ แม่ดิว-ป๊าเซบ ไปหมดแล้ว

5 ดิว อริสรา 3

ล่าสุด สาวดิว ได้อัปโหลดคลิปในช่องยูทูบ Due Arisara อวดของขวัญชิ้นใหญ่ที่คุณสามี เซบาสเตียน เตรียมไว้ให้ลูกชาย ของขวัญที่ว่านี้ คือ รถหรู Bentley Bentayga Hybrid รถ SUV ดีไซน์สวย แถมคันนี้ยังแต่งพิเศษเป็นสีทูโทนตามใจคุณพ่ออีกด้วย

ซึ่งในคลิปดังกล่าว เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้โอเวอร์ หรือมาอวดอะไร เพราะรถทุกคันเป็นรถครอบครัวได้หมด และสามีเป็นคนรายละเอียดเยอะ และเป็นคนที่รักความสมบูรณ์แบบ โดยบอกว่า “นางก็อาจจะรู้สึกว่า รถสปอร์ตที่มีไม่เหมาะหรือเปล่า แล้วนางเป็นคนคลั่งรัก พอคลั่งรักก็จะจินตนาการตัวเอง เช่น ตัวเองขับรถ SUV มีแม่นั่งหน้า มีลูกนั่งหลัง มีพี่เลี้ยงอยู่ด้วยเป็นครอบครัว แล้วรถดิวที่เพิ่งซื้อไปก็เป็นสองประตู จะยัดไซลาสไปก็ไม่สะดวกเท่าไหร่”

ส่วนเหตุผลที่เลือกซื้อรถคนนี้ เพราะเป็นรถสำหรับครอบครัว ซึ่งสามีไม่ได้ต้องการแรงม้าสูง จึงเลือกตัวไฮบริดบวกกับราคาเหมาะสม สาวดิว ยังบอกอีกว่า ไม่รู้รถคันนี้สานฝันพ่อหรือลูกกันแน่ เพราะดูคูลเกินกว่าจะเป็นรถเด็กเล็กแล้ว

เรียกได้ว่าความฝันของคุณพ่อนั้นแพงมากจริง ๆ เพราะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว ๆ 13.2 ล้านบาทแล้วจ้า

5 ดิว อริสรา 5

5 ดิว อริสรา 4

5 ดิว อริสรา 8

5 ดิว อริสรา 7

5 ดิว อริสรา 6

5 ดิว อริสรา 9

5 ดิว อริสรา 10

5 ดิว อริสรา 2

5 ดิว อริสรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo