Entertainment

นางเอกตาคมหลุดโป๊ะ! มีแฟนแล้ว ยื่นคำขาดอีก 6 ปี อายุ 40 ถ้าไม่ได้แต่งขอลาบวช

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะ รับมีแฟนแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและหัวใจ ยื่นคำขาดอีก 6 ปี อายุ 40 ถ้าไม่ได้แต่งก็จะไปบวช!

ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟแบบสุด ๆ สำหรับนางเอกตาคม ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เพราะนับตั้งแต่ประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง ก็ดูเหมือนจะเนื้อหอมสุด ๆ โดนผู้จัดฯ ละครรุมซื้อตัวกันสนั่นหวั่นไหว รวมถึงธุรกิจต่าง ๆ ที่เจ้าตัวมุ่งมั่นทุ่มเท ตอนนี้ก็กำลังไปได้สวย ส่วนเรื่องหัวใจก็แฮปปี้มาก เพราะล่าสุด เจ้าตัวแอบหลุดปากเต็ม ๆ ว่ามีแฟนแล้ว

6 ขวัญ อุษามณี 4

“ถามว่าเงินเยอะแบบนี้มีแฟนหรือยัง แฟนก็มี ความรักก็สบายดีค่ะ หัวใจของขวัญเป็นสีชมพูแบบเดิม สีชมพูเพราะมันช้ำมั้ง (หัวเราะ) อ้าว พูดผิด ทำยังไงไลฟ์อยู่แน่เลย โป๊ะเลย (หัวเราะ) คือขวัญก็อยากพูด แต่ว่าขวัญอยากมีความรักที่มั่นคง แต่เราก็เชื่อเรื่องหมอดูไง ไม่งั้นทำงาน 5 วัน มูเตลู 2 วันเลยนะ เวลาพักไม่มี กลางคืนก็ไปไหว้พระ”

“พูดไปแล้วเคล็ดจะเสียมั้ย นั่นสิ(หัวเราะ) ขวัญก็หวังขอให้ความรักเรามั่นคง เวลาไปไหว้พระทุกที่ก็ขอให้เราเข้มแข็ง แข็งแรง เจอคนที่ดี ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ คนข้างตัวรอบตัวเราดี”

“ถามว่ารู้สึกยังไงพอเป็นคนก่งมาก ๆ แต่ความรักไม่ประสบความสำเร็จ ก็ผิดหวัง ถ้าความรักไม่ประสบความสำเร็จแต่ว่าขวัญก็ยังคงรออยู่ ขวัญอยากมีความรักที่มั่นคงเหมือนที่พ่อให้แม่ แม่ให้พ่อ มั่นคงและบริสุทธิ์โดยไร้เงื่อนไข ไร้ข้อต่อรอง”

6 ขวัญ อุษามณี 3

“ส่วนคนนี้เขาเริ่มมั่นคงกับเราหรือยัง ไม่มีอะไรมั่นคงหรอก ขนาดแต่งงาน ปิดประตูไปเรายังไม่รู้เลยว่าเขาไปโทรหาใคร เหมือนในละครเลย คนนี้เป็นคนเดิม คนที่คอยปรึกษาเรื่องธุรกิจ บางอย่างเราก็บ่นเนอะ ทำธุรกิจก็มีปัญหางี้แหละ”

“ถามว่าใช่คนที่เป็นทายาทโรงแรมมั้ย เพื่อนขวัญเป็นเจ้าของโรงแรมนะ ไปเที่ยวได้ อยู่พัทยา รอไปงานแต่งขวัญได้ เพราะว่าอีก 6 ปีถ้าหนูไม่แต่งงานก็ไปสมณะบวชเลย (หัวเราะ) พูดจริง ๆ ถ้า 5-6 ปีขวัญไม่แต่งงาน ก็ต้องไปงานบวชหนูเลยค่ะ”

“คือขวัญไม่รู้ว่าอะไรชัวร์ไม่ชัวร์ แต่เอาแค่ตอนนี้อยู่กันมีความสุข ซื่อสัตย์กันพอ ถ้าถึงเวลาเราจะไม่กดดันเขา เพราะเราเป็นผู้หญิง เราจะรู้ว่าช่วงเวลาไหนมันเหมาะสมสำหรับตัวเอง ถ้าถึงเวลานั้นหนูจะบอกพี่ ๆ ทุกคนเอง เราจะฉลองกัน 5 คืน 4 วัน”

ภาพจาก IG : @kwanusa9

6 ขวัญ อุษามณี 5

6 ขวัญ อุษามณี 2

6 ขวัญ อุษามณี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo