Entertainment

เอ็ม นันทวัฒน์ เคลียร์โวยในผับ ต้นเหตุดีเจอยากรู้ ขอตัดขาด ทนายตั้ม เข้าถ้ำถือศีล

เอ็ม นันทวัฒน์ แจงคลิปโวยในผับ ‘ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ’ ต้นเหตุดีเจอยากรู้ ขอตัดขาด ทนายตั้ม เข้าถ้ำถือศีล 5 วัน

จากกรณีดาราหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ที่ตกเป็นข่าวกับ ม้า อรนภา เรื่องถูกตบหน้าที่ประเทศเกาหลี จู่ ๆ ก็ได้ขึ้นไปในบูธของดีเจ ที่สถานบันเทิงชื่อดังเชียงใหม่แห่งหนึ่ง คว้าไมค์ และได้พูดออกไปว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว พร้อมกับชูแก้วเครื่องดื่มท่าทางคล้ายคนเมา จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

10 เอ็ม นันทวัฒน์ 3

ล่าสุด (7 ธ.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อสัมภาษณ์ เอ็ม เปิดใจว่า ตอนนี้ข่าวออกไปเยอะมาก ตนเองมาที่เชียงใหม่เพื่อมาปฏิบัติธรรม ตอนนี้ตนเองกำลังจะเข้าป่า งดใช้โทรศัพท์ อยากสงบ ตอนที่ตนเองไปปฏิบัติธรรมอยากให้สื่อนำเสนอข่าวด้วย ไม่อยากให้คนอื่นมองตนเองในด้านลบ ตั้งใจจะไปถือศีล 5 วันอยู่ในถ้ำ เป็นที่ไม่ค่อยมีสัญญาณเท่าไร ขอไม่ระบุวัด ตนเองอยากมาพักใจ หลังจากเจอกระแสที่กรุงเทพฯ อย่างหนัก

10 เอ็ม นันทวัฒน์ 1

“ผมไปร้านเหล้าจริง แต่ที่มาเชียงใหม่ คือผมต้องการมาปฏิบัติธรรมครับ ยอมรับว่าไปเที่ยวมาจริง เพราะเราก็มีปัญหาเยอะ เลยอยากเที่ยว ตอนนั้นเมาแค่กรึ่ม ๆ คนก็สนุก ๆ กัน MC นี่แหละที่ให้ไมค์มา แล้วพูดว่าโดนตบหรืออะไร แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนแอบอัดคลิป แล้วคนนี้โทร.มาขอโทษ ทั้งดีเจ ทั้งผม อย่าเอาเรื่องได้ไหม รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมก็เลยบอกเขาว่าอย่ามาใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำธุระอะไรเสร็จแล้วขอคุยกันหน่อยนะ ถ้าลงสตอรี่ยังพอรับได้ แต่นี่เขาส่งไปให้สื่อมวลชนครับ”

ส่วนโพสต์ของ ทนายตั้ม ถึงอดีตลูกความนั้น เอ็ม บอกว่า “ไม่ต้องพูดถึงทนายตั้มหรอกครับ แต่ผมรู้เขาเป็นยังไง ก็เขาไม่เอาผม ผมก็ไม่เป็นไร ทนายก็ยังมีอีกหลายคนครับในประเทศ เดี๋ยวขอเอ็มออกจากปฏิบัติธรรม ให้เอ็มมีสติก่อน ตอนนี้ไม่กลัวแล้วครับจะมีงานในวงการบันเทิงหรือไม่มี เพราะว่าถ้าสมมิตคนเราพูดจริงแล้วจะไม่มีงานก็ตามนั้นเลยครับ”

10 เอ็ม นันทวัฒน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo