Entertainment

หนุ่มคนนี้แหละ! น้องปีใหม่ ไฟเขียวให้ แอฟ ทักษอร คบเป็นแฟน แค่ติดเรื่องนามสกุล

หนุ่มคนนี้แหละ! น้องปีใหม่ ไฟเขียวให้ แอฟ ทักษอร คบเป็นแฟน แค่ติดเรื่องนามสกุลสั้นไป..?

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาววัย 7 ขวบอย่าง น้องปีใหม่ ได้แฮปปี้สุด ๆ จนแทบไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องของความรักอีกเลย แต่กระนั้น แม่แอฟ ก็ยังปล่อยพลังสวย สดใส ให้แฟน ๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่เสมอทุกครั้งที่เห็น

7 แอฟ ทักษอร น้องปี 6

ล่าสุด คุณแม่แอฟ ได้ออกมาเล่าถึงความใจกว้างของ น้องปีใหม่ ที่ไฟเขียวให้คุณแม่มีแฟนได้แล้ว “เขาโอเคทุกอย่างเลย ไม่โอเคแค่ว่าเขาจะต้องนามสกุล ‘ยู’ เขาบอกว่ามันสั้นไป” ซึ่ งยู ที่ว่าคือพระเอกซุป’ตาร์เกาหลี กงยู นั่นเอง

แอฟ ยังบอกอีกว่า “เขาคิดตลอดว่าหม่ามิ๊มีแฟนใหม่ได้เลย แฟนใหม่ของหม่ามิ๊คือกงยู”

7 แอฟ ทักษอร น้องปี 2

ทั้งนี้ แอฟ ยังได้อัปเดตสถานะหัวใจว่ายังคง ‘โสดสนิท’ เหมือนเดิม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟน ๆ จับจิ้นกับหนุ่มรุ่นน้องในวงการหลายคน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “ไม่มีใครมาจีบหรอก ทุกคนก็คุย ๆ กันหมด แต่คุณทิม พิธา จะโดนเยอะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน เจอกันครั้งแรกตั้งแต่อายุ 10 กว่ามั้ง ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อนไหม ก็ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน”

“ที่มีข่าวว่าพระเอกเด็กหลายคนตามจีบ ตามเป็น FC แอฟ บอกว่า ถ้าเป็น FC ก็อาจจะมี เขาไม่ได้ไดเร็คมาหาหรอก รุ่นนี้ไม่มีคุยแบบไดเร็คแล้ว แต่แอฟรู้สึกว่าก็มีคนกล้าคุยมากขึ้น แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก เหมือนพอถึงจุด ๆ นึง เราเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายนะคะ กับผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมติเราได้ร่วมงานกับหลายช่อง หลายสังคม เราก็เปิดกว้างมากขึ้น รู้จักมากขึ้น ทำให้เรามีลักษณะบุคลิกที่เปิดมากขึ้น เมื่อก่อนเจอแต่คนกลุ่มเดิม ๆ แล้วก็ไม่ค่อยคุยกับใครค่ะ”

ที่มารายการ แฉ

7 แอฟ ทักษอร น้องปี 1

7 แอฟ ทักษอร น้องปี 5

7 แอฟ ทักษอร น้องปี 3

7 แอฟ ทักษอร น้องปี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo