Entertainment

เอ็ม นันทวัฒน์ ให้อภัย ม้า อรนภา แต่ขอแจ้งความ ชี้ จุดเปลี่ยนตัดสินใจดำเนินคดี

เอ็ม นันทวัฒน์ ยันโดน ม้า อรนภา ตบจริงไม่ใช่แค่แตะ เผยให้อภัย แต่ขอแจ้งความให้บทเรียนอีกฝ่าย

หลังจากที่มีประเด็นร้อนในโซเชียลนักแสดงรุ่นใหญ่ตบหน้านักแสดงหน้าใหม่ที่เกาหลี ซึ่งก็คือ ม้า อรนภา และ เอ็ม นันทวัฒน์ ด้าน พี่ม้า ได้ออกมาแถลงในส่วนของตนเองไปแล้วนั้น วันนี้ (1 ธ.ค.) หนุ่มเอ็ม เปิดใจที่แรก เล่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันตบจริงไม่ใช่แค่แตะ ให้อภัย แต่ยังคงมีการแจ้งความเพื่อเป็นบทเรียนให้อีกฝ่าย ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31

13 เอ็ม นันทวัฒน์ 6
เอ็ม นันทวัฒน์

เพิ่งมาถึงเมื่อวาน ?

เอ็ม : ยังไม่ได้เช็กข่าว และไม่กล้าดูสัมภาษณ์ เพราะเรามีคำตอบในใจอยู่แล้ว พูดอีกร้อยครั้งก็เหมือนเดิม เพราะมันเป็นความจริง

สภาพจิตใจยังไม่ค่อยโอเค ?

เอ็ม : ไม่ค่อยโอเคครับ เจอแม่กอดกับแม่แค่ 5 นาทีเองครับ แม่ไปรับที่สนามบิน ผมแยกตัวมานอนที่โรงแรม

ได้เห็นคำสัมภาษณ์พี่ม้ามั้ย ?

เอ็ม : เห็นที่นักข่าวตัดมาครับ บางคำรู้สึกว่ามันใช่ มันเกิดขึ้นจริง ขอบคุณพี่ม้าเลยครับ สิ่งที่ผมกลัวที่สุดกลัวพี่ม้าตอบไม่ตรงคำถาม แต่มันยังตรงไม่หมดในส่วนของผม

รู้จักกับพี่ม้าได้ยังไง ?

เอ็ม : รู้จักเจอตามงานอีเว้นท์ แต่พี่ม้าไม่รู้จักผมหรอก ผมสวัสดีเค้า รู้จักจากพี่ธงผู้จัดการ พี่ม้าพาผมไปปรึกษาหมอศัลยกรรมก่อนไปเกาหลี ไปกัน 2 คน จริง ๆ ต้อง 3 แต่พี่ธงติดโควิด

โอเคมั้ย ไปกับพี่ม้า 2 คน ?

เอ็ม : มันโอเคอยู่แล้วครับ อยากไปทำหน้า แต่ถามว่ากลัวมั้ยมันกลัวครับ เพราะเค้าเป็น พี่ม้า อรนภา ผมเห็นเค้ามาตลอด เค้าน่ารักกับผมมากเลย เราสวัสดีแล้วกอดกัน เค้าก็พยายามสอนผมเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เค้าด่าผม ผมจะขอโทษเค้าเลย ทุกครั้งที่เค้าสอนผม ผมตั้งใจฟัง ผมถามเค้าเกี่ยวกับวงการบันเทิง ผมคิดว่า 9 วันเราอยู่กันรอดแล้ว พี่ม้าเข้าใจตอบ เค้าตอบผมทุกคำถาม ผมรักเค้าเลยตั้งแต่วันแรก ๆ

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 1
เอ็ม นันทวัฒน์

เค้าดูแลตลอดตั้งแต่วันแรก ดูแลยังไงบ้าง ?

เอ็ม : เรื่องดูแล ใช่ แต่เราดูแลกันทั้งคู่ เค้าดูแลในส่วนที่ผมเป็นลูกค้า แต่ผมบอกว่าเค้าว่าแม่ไม่ต้องดูแลแบบลูกค้า เอ็มทำเองได้หมดเลย แต่เรื่องของการกินเอ็มชอบอร่อยๆ  เค้าจะสอนผมตลอดเวลา ผมรู้ว่าแม่ม้าดูอยู่ เค้าจะรู้อยู่แก่ใจว่าผมมีสัมมาคาราวะหรือเปล่า มีบางคนบอกผมไม่รู้สัมมาคาราวะเลยโดนตบ แต่แม่ม้ารู้อยู่แก่ใจครับ ว่าผมมีสัมมาคาราวะหรือเปล่า

เหตุเกิดในวันที่ 2 พี่ม้ารอเอ็มซื้อของ 3 ชั่วโมง แยกกันไปซื้อของ ?

เอ็ม : ใช่ครับ ผมบอกแม่ครับเราแยกกันหน่อยได้มั้ย เอ็มอยากช็อปปิ้ง แม่บอกว่าแยกกันทำไม จะไปไหน เริ่มดุแล้ว ไล่กลับโรงแรมใช่มั้ย ผมบอกเปล่าครับ ผมอยากช็อปปิ้งมากเลยแม่ เดี๋ยวผมทำจมูกหน้ามันเน่า ไม่กล้าเดิน เค้าบอกโอเค พาเค้าไปร้านกาแฟ ถ่ายรูปให้ กอดแล้วก็บอกรอตรงนี้นะ เดี๋ยวผมมา ในข่าวที่บอกว่าถือของเยอะของเอ็มทั้งหมดเลยครับ แม่ยังบอกเลยเดี๋ยวช่วยถือ ผมบอกไม่ต้องช่วยถือแม่ถือกระเป๋าสวย ๆ เลยครับ แม่ไลน์มาช็อปหมดเมียงดงแล้วมั้ง พอเอ็มรู้เท่ากับนานไปแล้ว เอ็มรีบกลับไปหาเค้าเลย แล้วก็ไปซื้อรองเท้ากัน

ไม่ไปกินปู เกิดขึ้นตอนไหน ?

เอ็ม : เกิดขึ้นตอนที่แม่ม้าจ่ายค่ารองเท้าเสร็จ แล้วผมก็บอกแม่ม้าเอ็มอิ่มแล้ว ไม่ไปกินปูได้มั้ย แม่ม้าบอกว่าอะไร ขึ้นเสียงแล้ว บอกว่า อีบ้า ตีไหล่ผม 2 ที บอกว่าโมโหแล้วนะ ฟาดหน้าผมเลย 1 ที แล้วผมก็เดินออกไปด้วยอารมณ์โมโหมาก ๆ

13 เอ็ม นันทวัฒน์ 3
เอ็ม นันทวัฒน์

ตอนที่โดนโกรธแค่ไหน ?

เอ็ม : มันโกรธครับ เพื่อนถามทำไมไม่สวน มันสวนไม่ได้ เราอายมั้ยอาย เราเจ็บมั้ยเจ็บ แม่ม้าเค้าก็ขึ้น

สิ่งที่พี่ม้าพูดมันเกิดขึ้นอย่างนั้นมั้ย ?

เอ็ม : เกิดขึ้นนะครับ มาเกิดขึ้นตอนที่เราเคลียร์กันแล้ว แล้วเค้ามาอธิบายอย่างนี้ ตอนนั้นผมไม่เข้าใจ หลังจากที่ผมโดนตบผมเดินหนีเลยครับ ผมบอกว่าทำอย่างนี้ผมไม่ถูกนะ พ่อแม่ผมยังไม่เคยทำเลยนะ แล้วแม่ม้าก็เดินมาขอโทษ ผมเลยบอกอย่าเพิ่งมาขอโทษ ต่างคนต่างอยู่ก่อน ตอนนั้นอารมณ์ข้างในผมหนักมากเลยครับ แล้วผมก็เดินหนีไปเลย แล้วเค้าก็ให้เวลาผมนานพอสมควร พอเค้ามาจับมือผมเค้าถึงได้พูด แต่ผมก็มีส่วนผิดเหมือนกัน เค้าขอโทษผมก่อน พอผมได้ยินคำนั้นผมขอโทษเหมือนกัน

โกรธที่พี่ม้าตีหน้า ?

เอ็ม : โกรธครับ แบบสั่นเลยครับ ตัวสั่น ใจสั่น ที่สำคัญผมอายมาก ไม่ได้แค่ฟาดแต่เสียงดัง เลยต้องหาคำพูดคำนึงที่ทำให้หยุดแล้ว โดยเอาพ่อแม่มาอ้าง แล้วมันก็เป็นความจริงด้วยผมไม่เคยโดนพ่อแม่ตีขนาดนี้

ความรู้สึกของผู้ที่ถูกกระทำ พี่ม้าแตะหรือตบ ?

เอ็ม : ผมรู้สึกว่าผมโดนตบครับ เพราะหน้าผมหัน ตอนนั้นผมว่าแรงนะ มือแม่ใหญ่กว่าหน้าผมอีกนะ

ตอนที่เค้าตีหัวไหล่อันนั้นแตะหรือตี ?

เอ็ม : อันนั้นแตะ อีบ้า อีบ้า แล้วก็โมโหแล้วนะ ก็ฟาด แรงครับหน้าชาเลย

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 2
เอ็ม นันทวัฒน์

หลังจากที่ใจเย็นลงได้พูดคุยกัน ?

เอ็ม : เคลียร์กันที่เมียงดงครับ เค้าวางแผนไว้แล้ว 1-2-3-4 เอ็มทำแบบนี้ผิดแผนเค้านะ เอ็มเลยบอกว่าต่อไปนี้เรามีอะไรเราพูดกันตรง ๆ เลยนะ เอ็มบอกว่าแม่ครับเอ็มถามหน่อย ถ้าเกิดแม่พาคุณหญิงคุณนายมา ถ้าเค้าไม่กินปู แม่จะตบเค้าอย่างนี้มั้ย ผมถามไปตรง ๆ แต่จำไม่ได้แม่ตอบว่าอะไรตอนนั้น แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างโมเมนต์หลายอย่าง แม่ม้าร้องไห้ ผมก็จบเลยทุกอย่าง ผมขอโทษ เข้าไปกอดเค้า ผมเลยบอกว่าถ้างั้นเรื่องนี้เรารู้กันสองคนนะ อย่าไปบอกใครนะ เค้าถามเอ็มจะกลับโรงแรมเลยมั้ยลูก งั้นไปกินปูก็ได้ให้มันจบ ๆ พอไปกินมันเป็นปูอลาสก้าไม่ใช่ปูดอง ผมยังถ่ายรูปให้พี่ม้า

ไปกินปูแล้วอร่อยมั้ย ?

เอ็ม : ก็อร่อย

เคลียร์กันแล้ว ขอโทษกันแล้ว แต่เหมือนยังไม่จบ มีข่าวหลุดออกมา ?

เอ็ม : ผมกลับไปโรงแรมไปนั่งคิดดูว่าทำอะไรแย่บ้างในวันนี้ จนผมรู้สึกว่าผมกับพี่ม้าห่างกัน พี่ม้าบอกว่าก็พยายามศึกษาผม ผมก็พยายามศึกษาพี่ม้า อะไรที่ผมยอมได้ อะไรที่ผมยอมไม่ได้ เรื่องที่ผมยอมได้คือทุกอย่างผมให้ได้ แต่เรื่องที่ยอมไม่ได้คือเค้าตบครับ ผมก็กลับไปคิด ไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟัง ผมโทรหาแม่ที่เมืองไทย คุยกันปกติแม่ม้าเป็นยังไง ผมก็เล่าไป แต่เค้าบอกเสียงผมแปลก ๆ นะเป็นอะไร เล่าไปก็เริ่มจะร้องไห้ เค้าก็เริ่มจับประเด็นได้ เค้าก็พยายามถาม ผมเลยบอกว่าโดนตี แต่ไม่ต้องไปเล่าให้พี่ธงฟังนะ เดี๋ยวเรื่องใหญ่ แม่เค้าก็รับปากผม แต่ก็ไปเอาเรื่องพี่ธง

แม่ได้ฟังครั้งแรกเค้ารู้สึกเป็นยังไง ?

เอ็ม : แม่โกรธมาก โกรธมากกว่าเรา ผมบอกไม่ให้บอกพี่ธง แต่เรื่องนี้คนที่มีปัญหาสุดคือพี่ธง เพราะแม่ผมก็ไปอาละวาดกับพี่ธง พี่ธงจะไม่ให้ฟ้อง จะให้ประนีประนอม พี่ธงส่งผมให้ไปทำจมูกกับแม่ม้า แต่ไม่ได้ส่งผมให้ไปโดนตบอันนี้เป็นเรื่องของผม

12 เอ็ม นันทวัฒน์ 3
เอ็ม นันทวัฒน์

พอแม่รู้เรื่องบอกอะไรกับเรา ?

เอ็ม : แม่บอกว่าติดต่อทนาย ผมให้แม่ช่วยติดต่อ ส่งไปหาทนายหลายคน แต่ไม่มีใครอ่านเลย เพราะผมส่งไปไม่ได้บอกว่าโดนม้า อรนภาตบ ผมส่งไปว่า ผมโดนตบที่เกาหลีโดยคนไทยด้วยกัน ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง มีทนายท่านหนึ่งตอบคนเดียว เลยรู้สึกว่าจะเอาคนนี้เป็นทนายของผม ผมก็ค่อย ๆ ส่งข้อมูลให้เค้า ตอนนั้นแค่ปรึกษา

ทนายบอกมั้ยต้องทำอะไร ?

เอ็ม : บอกครับ บอกละเอียดเลย

แล้วทนายรู้ได้ไงเป็นม้า อรนภา ?

เอ็ม : ผมยงไม่ได้บอกครับ ตอนหลัง ๆ ผมบอกพี่ธงว่าได้ทนายแล้วนะครับ แต่โทรหาพี่ธงเป็นสิบสายไม่รับเลย ผมเลยส่งให้ทุกอย่างที่ผมมีทั้งรูปทั้งคลิป ก่อนหน้านั้นพี่ธงเหมือนเค้าไปคุยกับทางฝั่งแม่ม้า บอกว่าฉันตบมีหลักฐานเหรอ ผมเลยบอกพี่ธงจะดูมั้ย เค้าบอกไม่ดู ๆ กลัว ๆ พอเค้าถามว่ามีหลักฐานเหรอ อันนี้คือคำที่ผมขึ้น ผมเลยส่งหลักฐานให้ทุกอย่างแล้วบอกว่าม้า อรนภา ตบหน้าผมครับ

พอมีชื่อพี่ม้าเลยกลายเป็นเรื่อง ?

เอ็ม :พอผมได้รับข้อความถามหาหลักฐาน ผมบอกไม่ยอมเลยครับ ผมจะเอาความให้ถึงที่สุด ถ้าเค้าไม่ได้พูดหลักฐานก็อาจจะไม่หลุดมา ณ ตอนนั้น แต่ถามว่าการกลับมาที่เมืองไทยมั้ย ผมคิดเลยนะ ว่าผมทำแบบนี้จะดีกับตัวผมมั้ย ผมฟ้องผู้ใหญ่ ผมไม่ได้มีชื่อเสียงขนาดนั้น แต่ผมคิดว่าไม่ได้ถ้าใน 10 ปี เราอยู่ในเมียงดงเราโดนตี วันนั้นผมคิดว่าไม่ได้มีเรื่องกับม้า อรนภา ผมคิดว่าผมมีเรื่องกับคน 2 คน ผมเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไร ผมอยากให้ทุกคนที่โดนอย่างนี้ต้องกล้า

13 เอ็ม นันทวัฒน์ 1
เอ็ม นันทวัฒน์

แจ้งความจริงหรือเปล่าที่เกาหลี ?

เอ็ม : ผมแจ้งครับ มีอะไรหมดเลยครับ แต่ตำรวจเกาหลีถามกลับมาว่าคนนี้ชื่ออะไร ผมพยายามบ่ายเบี่ยงว่าไม่รู้ ถามว่ามีเบอร์คนนี้มั้ย มีโรงแรมคนนี้มั้ย ผมตอบไปว่าไม่มีครับ เพราะว่าถ้าจากในกล้องวงจรปิด เค้าสามารถไปจับตัวได้เลย ผมรู้สึกว่ามันไม่น่าจะหนักขนาดนั้น เพราะเขาไม่ได้ทำให้ผมถึงกับตายเลย แต่ถ้าตำรวจมาเค้าติดคุกที่เกาหลีนะครับ ผมก็นึกกลับไปสิ่งดี ๆ ที่เค้าทำให้ผมมันก็ยังมี นี่คือหลักฐานการแจ้งความที่เกาหลี มันจะบอกทุกอย่างเลย แล้วเค้าบอกกลับไปที่ไทยให้เอาไปที่สถานีตำรวจกับคลิปมันสามารถเอาความผิดได้ครับ

ทำไมถึงไม่บอกตำรวจเกาหลี ?

เอ็ม : ผมสงสารเค้า ผมมองว่าเค้าก็แก่แล้ว ถ้าเกิดเค้าติดคุกที่นั่น ผมแค่รักษาสิทธิ์ของผมในการโดนทำร้ายร่างกาย แต่เรื่องเอาสะใจผมไม่ได้ต้องการขนาดนั้น

เรื่องมาถึงทนายไทย และยังไม่รู้จะได้ถึงขั้นไหน ขึ้นอยู่กับใคร ?

เอ็ม : ขึ้นอยู่กับหลักฐานที่มีครับ เอ็มชัดเจนอยู่แล้วครับ อย่างที่คุยกับพี่ม้าเจอหน้ากันตัวต่อตัว บอกเอ็มรักแม่นะครับ แต่สิ่งที่แม่ทำมันผิด เอ็มบอกเลยว่าเอ็มจะสั่งสอนแม่ด้วยการแจ้งความนะ แม่เค้ามองหน้าเอ็มน้ำตาคลอ ๆ คุยกันแค่นั้นเลยครับ วันที่เจอล่าสุดเอ็มตัดไหมที่จมูก

เจอกันวันตัดไหม ?

เอ็ม : ใช่ครับ ผมคิดว่าไม่เจอ ต่างคนต่างไป ความรู้สึกแรกหลังจากที่บล็อคกันไป ผมเจอก็สตั๊นท์ แต่ก็สวัสดีครับมาด้วยเหรอ แม่บอกฉันก็ต้องมาสิ มาดูแล เค้าบอกเครียดมั้ย ผมบอกเครียดมาก ไม่คิดว่าข่าวจะใหญ่ขนาดนี้ ผมก็บอกเค้าว่าเราไปเคลียร์ที่ไทยนะ ผมรักแม่ะ แต่สิ่งที่แม่ทำ แม่ทำกับคนอื่นไม่ได้แล้วนะ

13 เอ็ม นันทวัฒน์ 5
เอ็ม นันทวัฒน์

แจ้งความไทยมั้ย ?

เอ็ม : ที่ผมเงียบทุกอย่างต้องการจะพูดที่เดียวให้มันจบไปเลยครับว่ามันเป็นความจริงผมก็ยังจะแจ้งความ

ณ วันนี้ยังโกรธอยู่มั้ย ?

เอ็ม : ตอนแรกโกรธมาก จะเอาให้ถึงที่สุด ผมก็ใหม่กับข่าวไม่คิดว่าจะเจออย่างนี้ แล้วผมไปเจอคอมเมนต์แย่ ๆ บางทีเรื่องของเราสองคน พี่ม้าตบหน้าผม ผมคือผู้ถูกกระทำ แต่พี่ม้าโดนบูลลี่ว่าลุงมั่งอะไรมั่ง จากที่ผมโกรธผมไปอ่านคอมเมนต์มันเกินไปสำหรับเค้า เรามาโฟกัสกันที่ตรงนี้ดีกว่า ผมไม่ยอมความอยู่แล้ว แต่ทุกคนอย่าใช้ผมเป็นสื่อ ตอนนี้ผมเป็นผู้เสียหาย ผมโดนตบหน้าผมก็รู้สึกแย่แล้ว ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียวไม่ได้คุยกับใคร ผมมีมือถือเครื่องเดียวที่บ้านบอกไม่ต้องเช็กข่าว แต่สิ่งเดียวที่ดูได้คือมือถือ บางคนก็ด่าผม ดังแล้วเหรอ ผมไม่ดังครับผมเป็นแค่ตัวประกอบ ผมไม่คิดว่าวันนี้ผมจะมีเสียงได้ออกมาพูดขนาดนี้ ผมอยู่ที่เมืองไทยผมมีเพื่อน มีครอบครัว ผมปากแจ๋วได้ ผมอยู่ที่เกาหลีผมโทรหาใครก็ไม่ได้ ทุกคนคอมเมนต์เดี๋ยวเค้าก็ลืม แต่ผมไปอ่านมันติดอยู่ในใจผม ผมใหม่เกินไปกับเรื่องพวกนี้

คอมเมนต์ที่อ่านทำให้เราแกร่งขึ้นมั้ย ?

เอ็ม : ตอนอยู่เกาหลี ผมแพลนจะไปเที่ยวเยอะมาก แต่ไม่ใช่เลย 3-4 วัน ผมเก็บตัวอยู่ในห้อง ครอบครัวบอกว่าเอ็มกลับมานี่แค่จุดเริ่มต้น จะเป็นยังไงไม่ต้องกลัว หน้าที่ของเอ็มคือกินให้อิ่ม เที่ยวให้สนุก แล้วค่อยกลับบ้าน อีก 2 วันหลังผมทำอย่างนั้นจริง ๆ ผมปิดทุกอย่างแล้วไปเที่ยวคนเดียว

ความรู้สึกตอนนี้ยังโกรธอยู่มั้ย ?

เอ็ม : ผมไม่ได้โกรธขนาดนั้นแล้ว แต่การที่เราจะมาเจอกันมันยังไม่ได้ ผมกลัวทุกอย่างเลยครับ ทุกอย่างมันต้องเป็นเรื่อง ผมจะไม่พูดเรื่องไม่จริง จะมาจับมือ มากอด เอากระเช้าอะไรได้ มันยังใหม่ ผมให้เป็นภาพนั้นไม่ได้ แต่ใจเราไม่โกรธ

13 เอ็ม นันทวัฒน์ 2
เอ็ม นันทวัฒน์

ให้อภัยมั้ย ?

เอ็ม : ให้อภัยครับ

เมื่อวานพี่ม้าขอโทษแล้ว ทำไมถึงยังฟ้องอยู่ ?

เอ็ม : อย่างที่ผมบอกแม่ม้าวันตัดไหม ผมขอโทษนะครับสำหรับที่มองว่ามันก้าวร้าวเกินไปหรือเปล่ากับคำพูดนี้ ผมบอกว่าอยากให้บทเรียนกับแม่ แม่จะได้ไม่ต้องไปทำกับใคร ผมก็ได้บทเรียนจากเรื่องนี้เหมืนอกันในเรื่องของสื่อของอะไร แม่ม้าก็ได้บทเรียนจะไปตีใครอย่างนี้ไม่ได้แล้วครับ พูดต่อหน้าเลยครับ แม่เค้าก็ยืนนิ่ง บอกเดี๋ยวเราไปเคลียร์กันที่ไทยนะครับ แม่เค้าพยักหน้า แล้วก็แยกกันวันนั้นเลยครับ

มีโอกาสถอนฟ้องมั้ย ?

เอ็ม : ผมไม่มีความรู้ด้านกฎหมายเลยครับ แต่ที่บ้านผมคิดกันแล้วว่าจะฟ้อง แต่ผมชนะไปแล้วผมได้อะไร จะถึงขนาดไหน จะเดินไปตบหน้าเค้าคืนตามคนที่เชียร์ผมเหรอ ผมก็ทำไม่ได้ ณ ตอนนี้ผมก็ตอบไม่ได้จริง ๆ ครับ แต่ถ้าถามว่ายังฟ้องมั้ยฟ้อง

มีคนบอกสร้างกระแส เกาะพี่ม้า ทำให้ตัวเองดัง ?

เอ็ม : เรื่องนี้ผมไม่ได้สร้างแน่นอน เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่ได้ยั่วยุ ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผมตั้งใจไม่บอกใครว่าไปทำจมูก ผมไม่ใช่นักแสดงดัง ผมอยากดังอยู่แล้ว แต่ผมไม่มีผลงานอะไรให้ใครดู ข่าวเดี๋ยวมันก็ไป ผมไม่ได้อยากได้อย่างนี้ อยากตั้งใจและอยู่กับมันไปนาน ๆ มากกว่า

13 เอ็ม นันทวัฒน์ 4
เอ็ม นันทวัฒน์

มีคนบูลลี่เรา คาใจมากที่สุด ?

เอ็ม : ตอนแรกผมจะไม่มาออกรายการอะไรเลย เพราะไม่มีใครรู้หน้าผม คนก็หา อยู่ดี ๆ ก็มีคนเปิดวาร์ป ผมก็แอบอ่านนี่ทำหน้ามาแล้วเหรอ ใครไม่รู้จัก บางคนไดเร็กซ์มาดาราต๊อกต๋อย ดารากับนักแสดงต่างกัน อาชีพผมไม่ใช่ดารา อาชีพผมคือนักแสดง ผมเล่นได้ทุกบท ผมแค่อยากหากินกับตรงนี้

มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพี่ม้า ?

เอ็ม :ผมว่าเรื่องนี้นักสืบโซเชียลเก่งมาก ถ้ามีเรื่องนี้เค้าต้องรู้อยู่แล้ว มันชัดอยู่แล้วว่าคนไทยทักพี่ม้าทั้งถนนที่เกาหลีเค้าก็รุ่นแม่ผมแล้ว ค่าศัลยกรรมผมออกเอง ค่าตั๋วผมออกเอง กินอะไรก็หารกันครับ

ความคืบหน้าคดี ?

เอ็ม : ยังไม่ได้คุยกับทนายเลยครับ

มีไรอยากบอกพี่ม้า ?

เอ็ม : เหมือนเดิมวันที่เราคุยกันวันตัดไหม ผมรักแม่นะ แต่ขอให้แม่พูดความจริงวันแถลงข่าว ผมขอบคุณแม่ ผมกลัวมากเลยกับวงการบันเทิง ผมกลัวแม่จะออกมาพูดว่าผมเป็นเด็กเค้าอะไรอย่างนี้ เด็กเอ็น ฉันซื้อเค้ามา มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไปเอง มันเป็นเรื่องข้อเท็จจริงของผมกับแม่มีแค่นั้นจริง ๆ แม่ดีกับเอ็มมาก ๆ ในเรื่องของการสั่งสอนในวงการบันเทิง แต่เรื่องที่ผิดจริง ๆ คือแม่ตบหน้าเอ็มแค่นั้น

วันหนึ่งมีโอกาสคืนดีพี่ม้ามั้ย ไปนั่งกินปูด้วยกันอีกได้มั้ย ?

เอ็ม : มันพูดยาก ผู้ใหญ่เค้าขอโทษแล้ว ผมก็ขอโทษเค้าในส่วนที่ผมทำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo