Entertainment

เดตแรก! นาย-ใบเฟิร์น หลังข้ามเฟรนด์โซน แห่แชร์คำพูดฝ่ายชาย ลุ้นขยับสถานะแฟน

เดตแรก! นาย-ใบเฟิร์น หลังข้ามเฟรนด์โซน โซเชียลแห่แชร์รัว ๆ ย้อนคำพูดชวนเขินฝ่ายชาย ลุ้นอีกไม่นานขยับสถานะแฟน

เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีจริง ๆ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้กันและกัน ซึ่หลังนายออกมาสารภาพตรง ๆ ว่าชอบนางเอกคู่จิ้น พร้อมประกาศสิ้นสุดสถานะเฟรนด์โซน ส่วนทางใบเฟิร์นก็เปิดใจให้ฝ่ายชายเดินหน้าจีบ เธอบอกว่าตอนนี้ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี อยากให้ความรักครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติมากที่สุด

6 เดตแรก นาย ใบเฟิร์น 5
เดตแรก! นาย-ใบเฟิร์น หลังข้ามเฟรนด์โซน

ล่าสุด ก็ทำแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดกันหนักมาก เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป นาย และ ใบเฟิร์น ไปเดินถนนเยาวราชด้วยกัน อีกทั้งมีการย้อนคำพูดของนายที่เคยบอกว่า “ผมอยากทรีตเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก ๆ คนหนึ่ง เหมือนคนทั่วไป ได้ไปกินข้าว ได้ไปอะไร ได้ทำอะไรอย่างเปิดเผย”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตฟินจิกหมอน ต่างก็พากันกดไลก์กดแชร์โมเมนต์ดีต่อใจนี้กันอย่างรัว ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงอย่าง แกรนด์ เดอะสตาร์ ยังเข้ามาร่วมกรี๊ดด้วยเลย ขณะที่หลาย ๆ คนก็ชื่นชมความน่ารักของ นาย และ ใบเฟิร์น อาทิ ชั้นชอบความธรรมดาที่ดูพิเศษแบบนี้ คู่เค้าแต่เราฟิน , น้องนายเป็นผู้ชายลิมิเต็ด​อิดิชั่น​ คนอะไรครบถ้วนหน้าตาการงานนิสัยใจคอ​ รักแม่ดูแลครอบครัว , เราผู้ไม่เคยฟินกับแฟนดาราคู่ไหน แต่ฉันรักคู่นี้ , เค้า 2 คนควรได้มีเวลาดีรวมกัน เหมือนคนธรรมดาที่เค้าคบกัน มนุษย์ผู้หญิงกับผู้ชาย ขอให้ทั้ง 2 คนรักกันตลอดไป น่ารักดี , ใบเคยพูดในช่องยูทูบว่าทำแต่งานไม่เคยได้ไปเยาวราชมาหลายปีแล้ว นุ้งชอบไป แต่ไม่มีโอกาส แฟนเค้าเลยพาไปอ่ะเนอะ , ความคุมโทน ความกางเกงยีนส์ เสื้อขาว

คลิปจาก @up2youha

6 เดตแรก นาย ใบเฟิร์น 4

6 เดตแรก นาย ใบเฟิร์น 1

6 เดตแรก นาย ใบเฟิร์น 2

6 เดตแรก นาย ใบเฟิร์น 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 : YOU : HA (@up2youha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo