Entertainment

หนุ่มรุ่นน้องตามจีบ แอฟ ทักษอร ตอบสถานะหัวใจ ทำไม ทิม พิธา โดนพุ่งเป้าเยอะสุด?

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะหัวใจล่าสุด หลังมีข่าวหนุ่มรุ่นน้องตามจีบ เผยทำไม ทิม พิธา โดนหลายคนพุ่งเป้าบ่อย?

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองสถานะโสด ติดโหมดสุข สวย และรวยมาก สำหรับคุณแม่สายสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการเลี้ยงลูกสาวคนเก่ง น้องปีใหม่ จนแทบไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องของความรักอีกเลย แต่กระนั้น แม่แอฟ ก็ยังปล่อยพลังสวย สดใส ให้แฟน ๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่เสมอทุกครั้งที่เห็น

2 แอฟ ทักษอร 3

ล่าสุด (9 ธ.ค.) แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่ายังคง ‘โสดสนิท’ เหมือนเดิม หรือกำลังซุ่มคุยกับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า? หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แอฟถูกแฟน ๆ จับจิ้นหนุ่มรุ่นน้องหลายคน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “ถามว่ามีดาราเด็กมาจีบไหม ไม่มีใครมาจีบหรอกค่ะ ทุกคนก็คุย ๆ กัน แต่ คุณทิม พิธา จะโดนเยอะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วค่ะ เจอกันครั้งแรกตั้งแต่อายุ 10 กว่ามั้งคะ ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อนไหม ก็ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน”

“ส่วนกับนักแสดงรุ่นน้องมาจีบไหม ก็ไม่มีค่ะ ทุกคนคุยกันหมด แต่ถ้าเป็นเอฟซีก็อาจจะมี แอฟรู้สึกว่าก็มีคนกล้าคุยมากขึ้น มันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก แอฟหมายถึงว่าพอถึงจุด ๆ นึง เราเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายนะคะ กับผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมติเราได้ร่วมงานกับหลายช่องหลายคน เราก็เปิดกว้างมากขึ้น”

2 แอฟ ทักษอร 2
2 แอฟ ทักษอร 1

ที่มารายการแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo