Entertainment

ลีเดีย โผล่แสดงตัว หลัง ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ จนต้องยิ้มฝืน

ลีเดีย โผล่แสดงตัว หลัง ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ จนต้องยิ้มฝืน เพราะแขนข้างนี้เพิ่งไปฉีดยามา ลั่น อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ

กลายเป็นช็อตเรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เมื่อล่าสุด นางเอกสาวพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้เดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ และได้เจอกับครอบครัวดีน ทั้งคุณพ่อแมทธิว คุณแม่ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ พร้อมด้วยลูก ๆ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ก่อนโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @davikah เผยภาพบรรยากาศขณะถ่ายรูปหน้าแบ็กดรอปกับสื่อมวลชน ซึ่งในแต่ละภาพที่เป็นภาพเดี่ยว สาวใหม่ ก็เป๊ะปังทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นหน้าหรือหุ่น เรียกได้ว่าสวยแบบ 360 องศา

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 11

กระทั่งเลื่อนมาเจอรูปสุดท้ายช่วงถ่ายรูปหมู่ ที่เจอเหตุการณ์ช็อตฟีลโดยไม่คาดฝัน เมื่อ ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ ลูกสาวของ ลีเดีย กับ แมทธิว หยิกเข้าไปที่ไหล่แบบเต็ม ๆ ด้วยความหมั่นเขี้ยว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “แล้วประเด็นคือเป็นแขนข้างที่ พี่ใหม่ เพิ่งไปฉีดวัคซีนกันบาดทะยักมาอย่างปวด เป็นดาวิจะต้องเข้มแข็งขนาดไหน 555”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แฟนคลับแคปมาแซวกันยกใหญ่ว่า น้องเดมี่คงหมั่นเขี้ยวพี่ใหม่มาก ขณะที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ หวานใจหนุ่มของใหม่ เข้ามาคอมเมนต์ในทวีตของแฟนคลับว่า “โอยย สงสารรรรร” ซึ่งใหม่ก็เข้ามาตอบกลับว่า “5555 อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ” ส่วนแม่ลีเดีย ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ในทันที “Hahahaha Demi!!!! อยู่ ๆ ก็มันเขี้ยว” ซึ่งสาวใหม่ก็ตอบกลับไปด้วยอีโมจิรูปหัวใจและรูปหน้าขำทั้งน้ำตา

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 10

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 8

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 9

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 6

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 4

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 7

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 5

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 1

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo