Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? กุ้งพลอย ตัดพ้อ วอนอย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ อุ้มท้อง 9 เดือน แต่ยังโดนพิพากษา

เกิดอะไรขึ้น? กุ้งพลอย ตัดพ้อ วอนอย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ อุ้มท้อง 9 เดือน แต่ยังโดนพิพากษา วันแม่ไม่เคยได้การ์ดวันแม่ แต่คุณได้เห็นการ์ดวันพ่อ แถมเจอลูกแต่ละครั้งยากเย็น

นับตั้งแต่ดาราสาวสายบู๊อย่าง กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว แต่ถึงกระนั้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็พยายามปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ พร้อมขอโอกาสในการเลี้ยงลูก เจอหน้าลูก ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามี เพื่อปฏิบัติหน้าที่แม่ให้สมบูรณ์อยู่เสมอ

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 6

กุ้งพลอย ตัดพ้อ วอนอย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ อุ้มท้อง 9 เดือน แต่ยังโดนพิพากษา

แต่ล่าสุด (9 ธ.ค.) ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji ร่ายยาวตัดพ้อเกี่ยวกับความเป็นแม่ “พ่อสอนว่า อย่าให้ใครมาดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ และอย่าไปดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ของคนอื่น แล้วคุณล่ะ ถูกสอนมาแบบไหน จงรักและปกป้องตัวเอง”

“แม่ก็คือแม่ คุณไม่มีหน้าที่หรือความจำเป็น มาก้าวก่ายความเป็นแม่ของฉัน จงปรับปรุงหน้าที่ของคุณให้ดีขึ้น อย่าให้คนดูเขาต้องนั่งร้องไห้เสียใจ กับความไม่เป็นกลางจากคำพูดของคุณอีกเลย ดิฉันไม่เคยรู้จักคุณ แต่ดิฉันไม่เคยไปก้าวก่ายชีวิตคุณ โปรดให้เกียรติความเป็นแม่ของดิฉันด้วยค่ะ แผลที่กระทบกระเทือนจิตใจมันเป็นแผลที่หายยาก ได้โปรดอย่ามาเล่นกับความรู้สึกคน พูดอะไรแล้วไม่รู้จริงในเรื่องอดีต ก็อย่าหยิบโจทย์นั้นมาเป็นประเด็นพูดในปัจจุบัน”

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 5

“อย่าเอาความเจ็บปวดของคนอื่น มาเหยียบเล่น มาล้อเล่น หรือเอาใจของผู้อื่น ความรู้สึกของผู้เป็นแม่ มาอยู่ใต้เท้าของตัวเอง เพียงเพราะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือผู้อื่น จะคิดทำอะไรกับความรู้สึกของใครก็ได้เพียงเพราะเขาอยู่ต่ำกว่าคุณไม่ได้นะคะ คุณไม่ได้อยู่สูงกว่าหรืออยู่เหนือใครค่ะ จงให้เกียรติผู้อื่นเหมือนที่คุณอยากอยู่ในสังคมนี้ โดยมีคนให้เกียรติคุณเช่นเดียวกัน

ถึงดิฉันจะผิดพลาดอะไรมา แต่คุณไม่มีสิทธิ์จะมาก้าวก่ายหน้าที่แม่ของดิฉันว่าดีหรือไม่ดี ดิฉันเป็นแม่แล้วรักลูกมาก ไม่เคยทำร้ายลูก คุณไม่มีสิทธิ์จะมาพิพากษาดิฉันด้วยที่จะบอกว่า ใครเป็นอย่างไร ช่วยพิจารณาตัวเองไปพร้อมกันค่ะ ฝากไว้ให้คิดเยอะ ๆ นะคะ”

“คุณคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่อุ้มท้องลูกมา 9 เดือน ไม่มีความสำคัญในวันแม่ ไม่มีโอกาสได้ให้ลูกได้กราบไหว้ในวันแม่ ไม่เคยได้เห็นการ์ดวันแม่ที่ทางโรงเรียนให้ลูกเขียนในวันแม่ แต่คุณได้เห็นการ์ดวันพ่อ ไม่มีแม้โอกาสได้นอนกอดลูก รับ-ส่งลูกที่โรงเรียน จะได้เจอลูกแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคุณคิดว่าเรื่องราวในชีวิตดิฉันเป็นเรื่องน่าสนับสนุนให้เกิดสิ่งเหล่านี้กับชีวิตของดิฉัน คุณคิดผิดค่ะ วีจิมีแม่อยู่ตรงนี้ อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ของดิฉันค่ะ”

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 7

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 3

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 1

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 2

9 กุ้งพลอย ตัดพ้อ 4 รูป 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo