Entertainment

โตขึ้นสวยแน่นอน เป้ย ปลอบใจ น้องปาลิน งัดรูปวัยเด็กเทียบ วอนหยุดทักเรื่องน้ำหนักน้อง

โตขึ้นสวยแน่นอน เป้ย ปานวาด ปลอบใจ น้องปาลิน งัดรูปวัยเด็กเทียบ หลังร้องไห้ เพราะน้ำหนักตัว ด้านแฟน ๆ หมดยุคบูลลี่เด็ก วอนหยุดทักเรื่องน้ำหนักน้อง!

ทำเอาหลายคนต่างพากันเอ็นดูอยากอดโอ๋ ๆ หนักมาก เมื่อคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ได้โพสต์คลิปขณะที่ลูกสาวคนเล็ก น้องปาลิน นอนร้องไห้โฮอยู่บนเตียงนอน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ชั่งน้ำหนักเช้านี้…” ซึ่งในคลิปเป็นบทสนทนาระหว่างคุณแม่กับลูกสาวตัวน้อย กับสาเหตุที่หนูน้อยร้องไห้ เพราะน้ำหนักตัวขึ้น…

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 6

เป้ย ปลอบใจ น้องปาลิน งัดรูปวัยเด็กเทียบ โตขึ้นสวยแน่นอน

และล่าสุด (7 ธ.ค.) เป้ย ก็ได้ออกมาเผยภาพสมัยเด็ก ๆ ชนิดที่ว่าเหมือนน้องปาลินไม่มีผิด ตัดผมสั้น หน้ากลมน่ารัก ถ่ายกับคุณแม่ของเป้ย ซึ่งเป้ยได้นำรูปให้ลูกสาวดู แล้วบอกว่า นี่คือแม่เป้ยตอนเด็ก หน้าตารูปร่าง แทบจะเป็นแฝดน้องปาลินเลย และบอกว่า ตอนเด็ก ๆ แม่เหมือนปาลินทุกอย่าง

แม่เป้ยบอก ปาลินด้วยว่า ตอนนี้ปาลินเป็นเด็กแข็งแรง สดใส คือสิ่งที่สำคัญที่สุด พร้อมบอกอีกว่า แม่เป้ย มีเพื่อนเป็นคุณหมอเยอะ โตขึ้นสวยแน่นอน

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ซึ่งก็มีหลายคนทักว่า น้องปาลิน หน้าเหมือนเป้ย ถ้าจะบอกว่าเป็นฝาแฝดกันก็มีคนเชื่อไปแล้ว ขณะที่อีกด้านก็แสดงความคิดเห็นที่ช่วยดึงสติ ควรหมดยุคบูลลี่เด็ก เพราะการที่มีคนมาทักเรื่องน้ำหนักน้อง อาจจะทำให้น้องเกิดเป็นปมด้อย เสียความมั่นใจ และจำฝังใจ

ภาพและคลิปจาก IG : @ppanward

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 1

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 5

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 7

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 4

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 2

15 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย 3

11 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย ปานวาด 3

11 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย ปานวาด 4

11 น้องปาลิน ลูกสาวเป้ย ปานวาด 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo