Entertainment

ชีวิตหลังหย่ารัก 6 ปี ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุด อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้อง ดีกรีนายแบบสุดฮอต

หลังปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี มัดหมี่ พิมดาว เปิดตัวครั้งรักใหม่ วิน ภวัต หนุ่มรุ่นน้องดีกรีนายแบบ ฝ่ายชายรับเป็นคนจีบก่อน ปลื้มดูแลใส่ใจ รับฟังเก่ง

หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงสาว มัดหมี่–พิมดาว พานิชสมัย ที่หลังจากประกาศโสดมาพักใหญ่ ล่าสุด ก็แฮปปี้สุด ๆ เปิดตัวหวานใจคนใหม่ วิน-ภวัต สิริธีรภัคกุล หนุ่มรุ่นน้องดีกรี 1 ใน 10 นายแบบสุดฮอตของนิตยสาร GQ โดยทั้งคู่ก็ผลัดกันลงรูปคู่ให้ด้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟน ๆ แห่เข้าไปแซวความหวานกันเพียบ

12 มัดหมี่ พิมดาว 4.jpg

ล่าสุด มัดหมี่ พิมดาว ได้ควง วิน ภวัต เผยถึงจุดเริ่มต้นความรัก รู้จักกันมาประมาณ 8 เดือน โดยฝ่ายชายยอมรับเป็นคนเข้ามาจีบมัดหมี่ก่อน เป็นการพูดคุยกันมาเรื่อย ๆ และวินบอกมัดหมี่น่าสนใจเลยอยากรู้จักมากขึ้น จนตัดสินใจขยับสถานะเป็นแฟน เพราะมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่กับเราไปอีกนาน พร้อมบอกชอบที่มัดหมี่ดูแล เอาใจใส่ดีในทุกอย่าง และข้อสำคัญที่ถูกใจมัดหมี่คือ เป็นคนที่รับฟังเก่งมาก ๆ ช่วงที่ทะเลาะกันในจุดที่ผ่านเรื่องอารมณ์ไปแล้ว มัดหมี่จะคอยถามถึงเหตุผลและหาจุดตรงกลางเพื่อให้เข้าใจกัน

ส่วนมัดหมี่บอกวินเป็นคนดี รู้สึกว่าวินทำให้ตนเป็นคนที่ดีขึ้น การที่ดูแลแฟนดี มัดหมี่บอกด้วยนิสัยเป็นคนชอบเทคแคร์อยู่แล้วด้วย แต่วินก็เข้ามาทำให้รู้สึกว่าตัวเองโตมากขึ้น และอยากเข้าใจเขามากขึ้น

ภาพจาก IG : @mutmeepimdao , @winsbavat

12 มัดหมี่ พิมดาว 8.jpg

12 มัดหมี่ พิมดาว 3.jpg

12 มัดหมี่ พิมดาว 5

12 มัดหมี่ พิมดาว 2.jpg

12 มัดหมี่ พิมดาว 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo