Entertainment

โพสต์ล่าสุด แมท ภีรนีย์ หลัง สงกรานต์ ตอบเรื่องความสัมพันธ์ แคปชั่นพีคอีกแล้ว!

เปิดโพสต์ล่าสุด แมท ภีรนีย์ หลัง สงกรานต์ ตอบเรื่องความสัมพันธ์ แคปชั่นพีคอีกแล้ว ว่าด้วยเรื่อง ความสวยเหมือนพระจันทร์

หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนสงสัย เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าส่อแววมีปัญหากันหรือเปล่า เนื่องจากเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความเศร้า เกี่ยวกับสัญญาณแห่งการจากลา ซึ่งเรื่องนี้ แมท ชี้แจงว่าปกติเวลาเจอเพลง หรือข้อความอะไรที่ตรงใจหรือตรงกับเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยเจอมา ก็มักจะเอามาโพสต์แชร์เป็นปกติอยู่แล้ว

4 แมท สงกรานต์7

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าได้คุยเรื่องนี้กับสงกรานต์ไหม แมทบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะต่างคนต่างยุ่งมาก แทบจะไม่ได้เจอกันเลย แต่พอถามว่าแม้จะเจอกันน้อย แต่ก็ยังดีกันเหมือนเดิมใช่ไหม แมทก็บอกว่าสำหรับตัวเธอเองยังเหมือนเดิม แต่ขอกลับไปคุยกับสงกรานต์ก่อน ยังตอบแบบชัดเจนไม่ได้ ไม่อยากฟันธง เพราะหลังจากมีข่าวก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้สึกยังไง ถามว่ายังโทรคุยกันทุกวันไหม แมทก็บอกว่าไม่ค่อย เพราะยุ่งกันมากจริง ๆ

ขณะที่ทางฝั่งของ สงกรานต์ เปิดใจยืนยันสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ตนเห็นที่แฟนสาวโพสต์แล้ว มั่นใจว่าถ้ามีอะไร เขาน่าจะบอกตน แต่ก็คิดว่าคงไม่มีอะไร พร้อมกับยอมรับว่าช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง เขาคงเหนื่อย เพราะตนเปิดร้านไอติมให้เขา ทำเองทั้งหมด ส่วนเขาก็ให้เข้ามาดูเรื่องการจัดร้าน หลังจากเป็นข่าวไม่ได้คุยกัน เพราะว่าไม่มีอะไร ยังปกติดี ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน

4 แมท สงกรานต์2

ล่าสุด สาวแมท ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @mattperanee พร้อมแคปชั่นเด็ดตามสไตล์สาวอารมณ์ดีว่า “สวยเหมือนพระจันทร์ บางวันเต็ม บางวันไม่เต็ม”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดดไลก์ พร้อมกับคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ ไม่เคยแผ่ว จดแคปชั่นก่อนน๊าา , สวยมากค่ะ ชอบแคปชั่น , แคปชั่น ชนะเริดดด , สวยมาก ๆๆ ค่ะ ชอบแคปชั่นจัง , ขาดๆเกิน ๆ ก็ยังสวย ,แคปชั่นนี้ ได้ ชอบ ๆๆ , แบบนี้คือสวยแบบเต็ม ๆ ตามากจ้า , คุณสวยและมีคุณค่า ส่องความสุขและความสว่างไสว ให้คนทุกคนที่มองคุณ

14 แมท ภีรนีย์ 3
14 แมท ภีรนีย์ 2
14 แมท ภีรนีย์ 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Matt Peranee (@mattperanee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo