Entertainment

น้ำตาซึม พีช เขียนถึง แพร จิราธิวัฒน์ พี่สาวแต่งงานย้ายบ้าน หลังอยู่ด้วยกันมา 29 ปี

อ่านแล้วน้ำตาซึม พีช พชร เขียนถึง แพร จิราธิวัฒน์ พี่สาวแต่งงานย้ายบ้าน หลังอยู่ด้วยกันมา 29 ปี คิดถึงแปลก ๆ เหงานิดหน่อย

ถือฤกษ์ดีวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ สำหรับคู่ของ แพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พี่สาวของพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ พีช พชร ทายาทหมื่นล้านของเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ประภู พรประภา ทายาทหมื่นล้านจากอีกตระกูลดัง โดยใช้สถานที่ภายในบ้านจิราธิวัฒน์ จัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ท่ามกลางครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ คนสนิทของคู่บ่าวสาว และสมาชิก 2 ตระกูล จิราธิวัฒน์ – พรประภา มาร่วมงานมงคลกันอย่างชื่นมื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น

13 พีช พชร 1

ซึ่งหลังจากที่พี่สาวแต่งงาน ล่าสุด (7 ธ.ค.) ทางด้าน พีช พชร ก็เพิ่งมีโอกาสออกมาเขียนความในใจถึงพี่สาวสุดที่รักผ่านทางอินสตาแกรม @peach_pachara ยอมรับว่ารู้สึกคิดถึงแปลก ๆ และเหงานิดหน่อย ไม่มีใครรับฟังเรื่องราวตอนกลับบ้าน

“One of the most happiest days, I couldn’t be any happier กว่าจะได้ลงรูปก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะลงอะไรดีเขียนอะไรบ้างดี ปกติกลับมาบ้านก็จะได้คุยกันทุกวัน บ่นนู้นนี้ให้ฟัง แต่ตอนนี้กลับมาก็เหงานิด ๆ ตั้งแต่เกิดมาก็คือเจอพี่แพร์เลย โตมาด้วยกัน เล่นมาด้วยกัน ทะเลาะมาด้วยกัน ทำทุกอย่างมาด้วยกัน”

“ตอนนี้ไม่อยู่ก็คิดถึงแบบแปลก ๆ ก็นะ อยู่ด้วยมาตั้ง 29 ปี พอตอนนี้พี่แพร์ได้โตไปอีกขั้นมีครอบครัวของตัวเอง น้องพีชก็ดีใจมาก ๆ นะที่ได้เห็นพี่แพร์มีครอบครัว มีความสุข ได้มีเส้นทางใหม่ ๆ ไม่รู้จะดีใจมากกว่านี้ยังไง รักนะ ส่วน พี่พู ขอบคุณที่รักแพร์ ขอให้ทั้งคู่มีแต่ความสุขนะ แล้วก็ welcome to the family #poohpear ป.ล. รูปสุดท้ายคือรักสุด”

13 พีช พชร 2 13 พีช พชร 3 13 พีช พชร 6 13 พีช พชร 4 13 พีช พชร 5 13 พีช พชร 8 13 พีช พชร 9 13 พีช พชร 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo