Lifestyle

คิวยาวเหยียด! เมนูใหม่ ‘ประชาช็อค’ คาเฟ่ประจำก้าวไกล

คิวยาวเหยียด! เมนูใหม่ “ประชาช็อค” Sol Bar คาเฟ่ประจำก้าวไกล 

หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ SOL Bar & Bistro หรือโซลบาร์คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ของที่ทำการพรรคก้าวไกล ได้ทำการออกมาอัปเดตเมนูเครื่องดื่มใหม่ของทางร้าน เมนูลิมิเต็ด Pracha-Choc – ประชาช็อค รสชาติที่ลงตัวระหว่างช็อกโกแลตและนมชมพู โดยรายละเอียดซึ่งเป็นการโพสต์เนื้อหาผ่านบัญชีโซเชียลของทางบาร์เหล่าพันธมิตรเลือดสีส้มระบุ ดังนี้

ประชาช็อค

ประกาศ ทาง SOL Bar & Bistro ขอเสนอเมนูลิมิเต็ดสุดแสนพิเศษ Pracha-Choc – ประชาช็อค! เมนูสุดพิเศษที่มีความอร่อยพร้อมรสชาติที่ผสมลงตัวกันระหว่างช็อคโกแลตและนมชมพู มาลิ้มรสความอร่อยสุดช็อคไปพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วมาพบกันที่ SOL Bar & Bistro บาร์ของเหล่าพันธมิตรเลือดสีส้ม

366362424 153351264458455 3451095097432565327 n

ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ARM WORAWIT ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในคาเฟ่  SOL Bar & Bistro ระบุข้อความว่า คิวยาวเหยียด..ทั้งวัน Sol Bar คาเฟ่ประจำก้าวไกล หลังเปิดตัวเมนูใหม่ ประชาช็อค Pracha-Choc ราคา 60 บาท เป็นการผสมกันของช็อกโกแลตกับนมชมพู

F3JtnZVaMAAC LF

F3JtrhybkAAu33I

F3JtndaaQAABOi9
ภาพจาก เยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์ กก.บห.คณะก้าวหน้า

มูลจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยทางทีมข่าวออนไลน์ได้ลงพื้นที่สอบถามที่มาของเมนูประชาช็อค จึงทำให้ทราบว่า เกิดจากการนำนมชมพูมาผสมกับน้ำแดง ซึ่งตีความหมายหรือเปรียบได้กับเป็น “น้ำแดงปลอม ๆ” ผนวกเข้ากับคนที่ชอบโกโก้ รวมกันจึงออกมาเป็นชื่อเมนูเครื่องดื่มดังกล่าว ซึ่งกำลังเป็นกระแสไวรัลอยู่ ณ ตอนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo