Telecommunications

ทำไมใคร ๆ ก็พูดถึง ‘realme GT 2 Pro’ เปิดสเปค-ราคา วันวางจำหน่าย เช็คเลย

เรียลมี เปิดตัวรุ่นแฟล็กชิป ระดับพรีเมียมสุด realme GT 2 Pro อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เช็คสเปค-ราคา รับพรีออเดอร์แล้ววันนี้

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดตัว realme GT 2 Pro สมาร์ทโฟนที่พรีเมียมที่สุดของแบรนด์ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ครั้งแรกในของโลกในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ด้วยสโลแกนใหม่ ยอดเยี่ยมกว่าที่ตาเห็น

realme GT 2 Pro

เปิดสเปค realme GT 2 Pro 

  • จอแสดงผล Super Reality ระดับ 2K AMOLED ให้ภาพสมจริง เป็นธรรมชาติ มีความละเอียดสูงพิเศษ โดดเด่นด้วยการแสดงสีสัน 1.07 พันล้านสี พร้อมเทคโนโลยี LTPO 2.0 ที่สามารถปรับอัตราการรีเฟรชได้อัตโนมัติตั้งแต่ 1 ถึง 120 เฮิรตซ์ ช่วยให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 1.7 ชั่วโมง

realme GT 2 Pro2

  • โปรเซสเซอร์ Android ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยพลังซีพียูตัวท็อปของโลก Snapdragon 8 Gen 1 บนสถาปัตยกรรม ARM v9 ระดับ 4 นาโนเมตร มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน Stainless Steel Vapor Cooling Max
นักออกแบบ
นาโอโตะ ฟุคาซาวะ
  • ดีไซน์จากกระดาษที่ใช้วัสดุรักษ์โลก โดย นาโอโตะ ฟุคาซาวะ ครั้งแรกของโลก ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังแห่งวงการออกแบบสินค้าอุตสาหกรรมระดับโลก มาออกแบบสมาร์ทโฟนด้วยวัสดุไบโอโพลิเมอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระดาษ
  • กล้อง Triple-camera มุมมองกว้าง Ultra-wide 150° รุ่นแรกของโลก พร้อมเลนส์มาโครซูม 40 เท่า
  • realme UI 3.0 บน Android 12 มาพร้อมกับไอคอน 3D ที่ออกแบบใหม่ พร้อมด้วย Fluid Space และ Omojis ตลอดจนฟังก์ชันความเป็นส่วนตัวที่ได้รับการพัฒนาขึ้น พร้อมวางเป้าหมายอัปเดตระบบปฏิบัตินี้เป็นเวลา 3 ปี

realme GT 2 Pro1

รุ่นและราคาจำหน่าย

realme GT 2 Pro มาพร้อมสี Paper White: 12+256GB ราคา 24,990 บาท

สำหรับรอบ Early bird ลดเหลือเพียง 22,999 บาท เฉพาะช่องทาง Shopee ใน realme Official Store โดยเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่ 22 มีนาคมถึง 3 เมษายนนี้ พร้อมรับ realme Buds Air 2 Neo จำนวนจำกัด

realme GT 2 Pro จอ

วันจำหน่ายวันแรก 4 เมษายนนี้ รวมถึงช่องทาง Shopee ใน realme Official Global store จำหน่ายวันแรกในวันที่ 25 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

ส่วนร้าน realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จะเริ่มวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนนี้เป็นต้นไป

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo