Business

ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 รวมทุกขั้นตอน ทั้งคนเคยสมัครแล้ว-คนใหม่ ทำยังไงบ้าง ที่นี่!!

รวมไว้ที่นี่แล้ว วิธีลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยายอีก 1.5 ล้านสิทธิ สำหรับคนใหม่ที่ใช้สิทธิครั้งแรก กับคนเก่าที่เคยลงทะเบียนแล้ว เช็คที่นี่

หลังจากโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนเพิ่มเติม 1.5 ล้านสิทธิ เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนจองใช้สิทธิเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา มีสิทธิประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ดังนี้

ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน

  • ส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน

เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

  • ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร-ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน

สิทธิประโยชน์

เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จจะได้รับคูปองอาหาร-ท่องเที่ยว วันละ  1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out

คูปองอาหาร-ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

  • ค่าเดินทางโดยเครื่องบิน คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 20 ที่นั่ง

คุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ซึ่งมีทั้งผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน และผู้ที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิมาแล้ว สามารถเช็คขั้นตอนการลงทะเบียนในรอบนี้ได้ ดังนี้

ลงทะเบียน

ผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนและต้องการลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน ครั้งแรก

1. สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ระหว่างเวลา 06.00-21.00 น.

2. รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

3. ดาวน์โหลด และติดตั้ง พร้อมยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง 

4. จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน 60% ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม หรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ

5. ได้รับ Voucher สำหรับ Check-in โรงแรม

ผู้ที่เคยลงทะเบียนแล้ว

สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งยังไม่เคยใช้สิทธิ หรือเคยใช้สิทธิมาอล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ เพียงแต่ต้องเข้าไปยอมรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข พร้อมยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลใหม่อีกครั้งในแอปฯ เป๋าตัง คลิกหัวข้อ เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อยืนยันตัวตนตามกฏหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)

หลังจากนั้น จะสามารถเริ่มจองใช้สิทธิได้ โดยเมื่อรวมกันแล้วจะใช้สิทธิได้สูงสุดไม่เกิน 10 สิทธิต่อคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo