Business

เดินทางด้วยเครื่องบิน ‘เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4’ รัฐช่วยจ่าย 40% เช็คขั้นตอนรับเงินที่นี่!!

เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับคนที่จะเดินทางโดยเครื่องบิน อ่านวิธีใช้สิทธิ ขอรับเงินคืนได้ที่นี่

หลังจาก โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนเพิ่มเติม 1.5 ล้านสิทธิ เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนจองใช้สิทธิเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา สิทธิประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ดังนี้

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4

รายละเอียดโครงการ

  • ส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน

เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

  • ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร-ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน

สิทธิประโยชน์

เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จจะได้รับคูปองอาหาร-ท่องเที่ยว วันละ  1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out

คูปองอาหาร-ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

  • ค่าเดินทางโดยเครื่องบิน คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 20 ที่นั่ง

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% (รัฐช่วยจ่าย) จะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนจองตั๋วเครื่องบิน และออกเดินทางในวันที่  3 กรกฎาคม 2565 และจะเปิดให้ลงทะเบียนเบิกค่าตั๋วเครื่องบินในวันที่ 8 กรกฎาคม-5 พฤศจิกายน 2565 โดยมีขั้นตอนดังนี้

เราเที่ยวด้วยกัน 1

 

เงื่อนไขการรับสิทธิเบิกค่าตั๋วเครื่องบิน

  • รัฐบาลคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบินไม่เกิน 2,000 บาทต่อ 1 ผู้โดยสาร เข้า G-Wallet โดยห้องพัก 1 ห้อง ได้สิทธิ 2 ผู้โดยสาร
  • สำหรับ ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และ เชียงราย รัฐบาลคืนเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ 1 ผู้โดยสาร เข้าทาง G-Wallet โดยห้องพัก 1 ห้อง ได้สิทธิ 2 ผู้โดยสาร
  • ต้อง Check out จากห้องพักและบินกลับแล้ว จึงจะสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินได้
  • ผู้ลงทะเบียนขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้จองห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเป็นผู้จองและร่วมโดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวเท่านั้น
  • สามารถใช้ Booking No. ที่จองตั๋วเครื่องบิน 1 หมายเลข ต่อการจองห้องพัก 1 ครั้งในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น
  • เป็นตั๋วเครื่องบินที่ทำการจองและออกเดินทางระหว่างวันที่ 3 กรกฎาคม-31 ตุลาคม 2565
  • ติดตามสถานะการขอรับสิทธิเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน ผ่านเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com เท่านั้น

ข้อมูลจาก เราเที่ยวด้วยกัน.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo