Business

กดจองด่วน!! Sony PlayStation 5 เปิดพรีออเดอร์รอบ 2 วันนี้ รุ่นไหนบ้าง เช็คเลย

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาวก Sony PlayStation 5 หรือ PS 5 ที่เปิดให้จองแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป เช็ครายละเอียดได้ที่นี่

เพจเฟซบุ๊ก Sony Thai แจ้งข่าวสำหรับลูกค้าที่รอคอย PlayStation 5 หรือ PS 5 โดยเปิดให้จองแล้ววันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยระบุว่า

Sony PlayStation 5

PRE-ORDER NOW – PS5!!

ช้อปออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/PS5Feb22

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ ช่องทางออนไลน์

โดยสินค้าที่เปิดจองสั่งซื้อล่วงหน้าได้มีตามรายการต่อไปนี้

1. PlayStation5 รุ่นมีช่องอ่านแผ่น Ultra HD Blu-ra คู่กับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense และ TV XR-55X90J ราคา 51,490 บาท

2. PlayStation5 รุ่นมีช่องอ่านแผ่น Ultra HD Blu-ra ราคา 16,990 บาท

โซนี่

ทำไมใคร ๆ ก็รอคอย Sony PlayStation 5

เพลย์สเตชัน 5 (PlayStation 5) หรือที่เรียกย่อ ๆ ว่า PS5 เป็นเครื่องเล่นวิดีโอเกมตระกูลเพลย์สเตชันรุ่นที่ 5 ของบริษัทโซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ วางจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 และวางจำหน่ายในไทยวันแรกเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2564

เพลย์สเตชัน 5 ยังคงใช้ชิปประมวลผลยี่ห้อ AMD เหมือนกับเพลย์สเตชัน 4 แต่ใช้หน่วยบันทึกข้อมูลแบบโซลิดสเตตไดรฟ์ซึ่งเขียนอ่านข้อมูลด้วยความเร็วสูง นี่เป็นพัฒนาการที่เอื้อให้ขุมพลังด้านกราฟิกดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อม Audio 3D หรือการให้สัญญาณเสียงแบบสามมิติ จนทำให้เสมือนหลุดไปในโลกของเกม

ภายในเครื่องยังใช้หน่วยประมวลผลกราฟิกส์ของ AMD ที่สามารถแปลภาพแสงเงา รองรับความคมชัดระดับ 4K ที่เฟรมเรตสูง ชิปเสียงแบบใหม่ที่รองรับระบบเสียงแบบสามมิติ ตลอดจนความสามารถในการเล่นเกมของเครื่องเกมเพลย์สเตชันยุคก่อน ๆ

ทั้งนี้ หลังจากถึงเวลาเปิดจองในหน้าร้าน Sony Store กลับมีการขายเพียงรูปแบบขายคู่กับทีวีออกมาวางที่หน้าร้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซ้ำยังหมดภายใน 2 นาทีอีกด้วย สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนเกมที่รอซื้อเฉพาะรูปแบบเฉพาะตัวเครื่องเป็นอย่างมาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo