Business

‘ไอคอนสยาม’ ทุ่มกว่า 15 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปี หวังกระตุ้นการใช้จ่าย-เร่งยอดขาย

“ไอคอนสยาม”  ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” กระตุ้นการจับจ่าย เร่งยอดขายปลายปี สร้างแบรนด์ลอยัลตี้ต่อเนื่อง จัดโปรสุดเร้าใจดึงดูดนักช้อป ถึง 16 มกราคม 2565 

​นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม จัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งท้ายปียิ่งใหญ่ “ICONSIAM WORLD OF GIFTS- Let the Magic Begin” ตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2565 หวังกระตุ้นการจับจ่าย เร่งยอดขายปลายปี พร้อมทำแบรนด์ลอยัลตี้ โปรแกรมอย่างต่อเนื่อง กับโปรโมชันสุดเร้าใจ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาจับจ่าย

ไอคอนสยาม

นอกจากนี้ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้กับลูกค้าช่วงส่งท้ายปีนี้ ไอคอนสยาม ยังเสริมทัพผู้เช่ารายใหม่ ที่จะเข้ามาเป็นช่วยดึงดูดลูกค้า อาทิ พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียม มีเมนูพิเศษที่จำหน่ายเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น

ทั้งยังเอาใจสายสุกี้ชาบู กับร้าน “YUZU SUKI” ร้านอาหารในเครือ Yuzu อีกทางเลือกที่พลาดไม่ได้ของคนที่ชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน  และยังมีความอร่อยจากร้านชื่อดังอีกมากมาย

ในส่วนของแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” นั้น สำหรับสมาชิก VIZ Card หรือลูกค้าทรู ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับคูปอง 2 ใบ สำหรับลูกค้าทั่วไป ทุก 2,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ เพื่อแลกรับคูปองชิงโชคของรางวัลใหญ่มากมาย

  • รางวัลที่ 1 รถยนต์ Haval H6 Hybrid Ultra มูลค่า 1,249,000 บาท (สีน้ำเงิน) จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 28,400 บาท จำนวนรวม 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลแทนเงินสด (Siam Gift Card) มูลค่า 5,000 บาท จำนวนรวม 30 รางวัล

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ยังจัดมหกรรมอาณาจักรของขวัญปีใหม่จากทั่วทุกภาคในไทย และทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น ช้อปได้ระหว่างวันที่ 1 ธันวาม 2564-2 มกราคม 2565 ตอบโทย์ความต้องการเลือกหาของขวัญให้กับคนพิเศษ ในช่วงเทศกาลส่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้

ทั้งยังมีโปรโมชั่นเอาใจสายกิน รับประทานอาหารครบตามยอดที่กำหนด แลกรับ Siam Gift Card พร้อมบัตรกำนัลจาก LOFT รวมมูลค่ากว่า 6.84 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 15 ล้านบาท เพื่อขอบคุณลูกค้าให้มีความสุขในการช้อปช่วงปลายปีนี้

เพื่อเป็นการมอบความสุขฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ เมื่อรับประทานอาหารครบตามยอดที่กำหนด ครบ 1,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท และบัตรกำนัลจาก LOFT มูลค่า 100 บาท

ครบ 5,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 150 บาท และครบ 8,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 400 บาท เงื่อนไขเพิ่มเติมสอบถาม ณ จุดขาย

ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ ร้านค้าที่มาเปิดให้บริการในไอคอนสยาม จะต้องปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทางกรมควบคุมโรค ได้แนะนำไว้อย่างเคร่งครัด โดยยึดหลัก Covid-Free Setting Protocol ที่ครอบคลุมทุกส่วน ทั้งพนักงานร้านค้า เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน การดูแลความสะอาดในพื้นที่ส่วนกลางของศูนย์การค้า และมาตรการสำหรับลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo