Business

‘วันสยาม-ไอคอนสยาม’ ผนึกกำลังหนุนเศรษฐกิจไทย จัดอีเวนท์ใหญ่ส่งท้ายปี

วันสยาม และ ไอคอนสยาม มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย สร้างมหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ตอกย้ำจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก สร้างมหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ด้วยอีเว้นท์ระดับโลก พร้อมชูไฮไลท์ Global Countdown Destination ตอกย้ำให้ประเทศไทยป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุขเคร่งครัด

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ในนามผู้บริหารกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ กล่าวว่า ตามที่ภาครัฐได้มีนโยบายการเปิดประเทศพร้อมทั้งผ่อนปรนมาตรการเข้มงวด ในการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศ เนื่องจากสถานการณ์ทั่วโลกมีแนวโน้มคลี่คลายดีขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศภายในศูนย์การค้ากลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ มีนักช้อปทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาจับจ่ายอย่างคึกคัก

02 1

โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ มีทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% สะท้อนภาพความเชื่อมั่นในการจัดการสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ของไทย และมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เป็นสัญญานบวกว่า เศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้า ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกสยามพิวรรธน์ จึงร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทยและเสริมสร้างพลังบวกให้สังคมไทยอย่างเต็มที่

ทางด้านนางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ ให้ความสำคัญในการส่งเสริมและผลักดันเศรษฐกิจ สร้างประโยชน์และคุณค่าให้เกิดขึ้นแก่ผู้ผลิตและผู้ซื้อร่วมกัน เป็นระบบนิเวศของธุรกิจค้าปลีก (Retail Ecosystem) ที่สร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน และจะสร้างความสุขให้แก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังพลิกฟื้นจึงเร่งกระตุ้นการจับจ่าย ด้วยการอัดฉีดงบส่งเสริมการตลาดจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างเต็มที่  โดย วันสยาม จัดแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี มอบส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดัง ,สินค้าราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย

1723447

เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับสยาม กิฟต์ การ์ด และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ “ONESIAM YEAR END SALE 2021” ระหว่างวันที่ 3 ธันวาคม 2564-16 มกราคม 2565

นอกจากนี้ สยามพารากอน ยังฉลองครบรอบ 16 ปี ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี Siam Paragon Magical 16th Anniversary Celebration ระหว่างวันที่ 8-12 ธันวาคมนี้  พร้อมจัดงานฉลองความสำเร็จกับปรากฏการณ์แห่งความสุขด้วยโชว์สุดอลังการ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทุกคน

กลุ่มวันสยาม ยังผนึกกำลังศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างมหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ด้วยงานอีเว้นท์ระดับโลก พร้อมชูไฮไลท์ Global Countdown Destination ตอกย้ำให้ประเทศไทยป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ไอคอนสยาม

  • สุดยอดไฮไลท์ที่สุดของมหาปรากฏการณ์ Global Countdown Destination ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน Amazing Thailand Countdown 2022
  • เทศกาล Bangkok Illumination 2021 ระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2564-5 มกราคม 2565 ตระการตากับมหัศจรรย์ประดับประดาแสงไฟริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทยที่สุดอลังการ
  • เทศกาลลอยกระทง บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM A Magical Loy Krathong Upon The Chao Phraya River ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

05

วันสยาม

นำเสนอมหัศจรรย์ความสุขในคอนเซ็ปต์  Magic from the Universe เนรมิตบรรยากาศ แกแล็กซี่แห่งความสุขทั่วทุกพื้นที่ด้วย AR characters ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูป ออกแบบโดย จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบ พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการภาคส่วนต่าง ๆ

  • Siam Paragon Bangkok Luxurious Celebra-cation Fair ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2564 ผนึกกำลัง 30 โรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสทั่วกรุงเทพฯ มอบแพ็คเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย
  • ไทยโอชา Magic of Thai Flavours ระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม2564 เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการอาหาร รวมสุดยอดร้านอาหารชื่อดัง จากทั่วทุกภูมิภาคมาไว้ใจกลางเมือง
  • Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 ตื่นตาไปกับโชว์พิเศษตลอดเดือนธันวาคม และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 กับมหกรรมมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์ ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน Siam Paragon Countdown 2022 ณ พาร์ค พารากอน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย ชวนทุกคนค้นพบมหัศจรรย์ของความสุข กับ Siam Discovery Everyday Gift พบกับ Personalized Gift ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก, ของขวัญคอลลาบอเรชั่นที่หายาก, ของขวัญแนวครีเอทดีไซน์ และชุดของขวัญรักษ์โลก

พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่แห่งการมอบของขวัญ ด้วย HYPE BOX กล่องที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส ที่จะเป็นตัวกลางมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับและผู้ให้ เพราะเชื่อว่าความสุขมากกว่าสิ่งของ คือ ความรู้สึกที่ผู้ให้มอบให้ผู้รับ และยังส่งต่อความสุขให้กับผู้อื่น เพื่อแบ่งปันให้กับผู้ด้อยโอกาสผ่านโครงการ Citizen Of Love ชวนร่วมส่งของขวัญให้เด็กนักเรียนจากโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร สร้างวงจรการมอบความสุขแบบยั่งยืนสู่สังคมและชุมชนอย่างแท้จริง

04 1
ขณะที่ ไอคอนสยาม จัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งท้ายปียิ่งใหญ่ ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin ตั้งแต่วันนี้-16 มกราคม 2565 ระดมของรางวัลทั้งรถยนต์ Haval H6 Hybrid Ultra ทองคำแท่ง และบัตรกำนัลแทนเงินสด รวมมูลค่ากว่า 8.38 ล้านบาท

อีกทั้งออกร้านมหกรรมอาณาจักรของขวัญปีใหม่จากทั่วทุกภาคในไทย และทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564-2 มกราคม 2565 ครบครันสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษสำหรับเทศกาลส่งความสุข

นายสุพจน์ ย้ำว่า มหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ของเดสติเนชั่นระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ที่จัดเต็มทุกวันตลอดเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2564 จะช่วยกระตุ้นการจับจ่าย และขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยในช่วงไฮซีซั่น ทั้งยังสร้างบรรยากาศแห่งความสุข และเป็นการส่งเสริมพลังบวก ให้ทั้งลูกค้าชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo