Business

เปิดจอง ‘คอนโดข้าราชการ’ เลขสวยราคา 999,999 บาท 9-13 ก.ย.นี้

เปิดจอง คอนโดข้าราชการ กรมธนารักษ์ เคาะราคาขาย ห้องละ 999,999 บาท วันที่ 9-13 กันยายน 2563 อ่านรายละเอียดพร้อมสิทธิได้ ที่นี่

รายงานข่าวจาก กรมธนารักษ์ ระบุว่า ตามที่กรมธนารักษ์ มีนโยบายนำที่ราชพัสดุ ที่อยู่ในความครอบครอง ของส่วนราชการ มาดำเนินการจัดสวัสดิการ เพื่อเป็นที่พักอาศัย ให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างของหน่วยงานภาครัฐ ตามโครงการบูรณาการสวัสดิการที่พักอาศัยกับสถานที่ทำงาน และศูนย์บริการของข้าราชการพลเรือนสามัญ จำนวน 9 แปลง โดยพร้อม เปิดจอง คอนโดข้าราชการ ในวันที่ 9-13 กันยายน 2563

คอนโดข้าราชการ

สำหรับ โครงการบูรณาการสวัสดิการที่พักอาศัยกับสถานที่ทำงาน และ ศูนย์บริการของข้าราชการพลเรือนสามัญดังกล่าว จะดำเนินการบนพื้นที่ราชพัสดุ 9 แปลง ได้แก่

1. ที่ราชพัสดุ เลขที่ กท.2918 ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.

2. ที่ราชพัสดุ เลขที่ กท.0475 ถ.สุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนก กทม.

3. ที่ราชพัสดุ เลขที่ กท.1060 ถ.เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

4. ที่ราชพัสดุ เลขที่ นบ.993 ซ.วัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

5. ที่ราชพัสดุ เลขที่ นบ. 973 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ. นนทบุรี

6. ที่ราชพัสดุ เลขที่ นบ. 380 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

7. ที่ราชพัสดุ เลขที่ อ.ขก.1 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ. ขอนแก่น

8. ที่ราชพัสดุ เลขที่ นม.58 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

9. ที่ราชพัสดุ เลขที่ สฎ.736 ต.บางใบไม้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

pages001

ขณะที่ คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ จะต้องเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ โดยหน่วยงานต้นสังกัด ต้องมีหนังสือให้ความเห็นชอบ และยินยอมให้หักเงินเดือน เป็นค่าผ่อนชำระค่าก่อสร้าง และสามารถรับเงื่อนไขการกู้ จากสถาบันการเงิน และต้องดำเนินการจัดเตรียม รวมถึงส่งเอกสารที่เกี่ยวข้อง ตามที่สถาบันการเงินกำหนดได้

ทั้งนี้คณะกรรมการโครงการฯ สามารถพิจารณา ออกประกาศคุณสมบัติ ของผู้เข้าร่วมโครงการเพิ่มเติมได้ ตามความเหมาะสม

ในส่วนของเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ ข้าราชการพลเรือนที่สนใจ จะต้องจองสิทธิเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านระบบรับจอง พร้อมแนบไฟล์หลักฐาน ประกอบการจองสิทธิ และผู้จองจะต้องมีสถานที่ทำงาน หรือมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดที่เป็นพื้นที่ของโครงการนั้น ๆ โดยให้เลือกจองได้ 1 โครงการเท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้ได้รับสิทธิต้องเข้าร่วมโครงการกู้เงิน กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพื่อชำระค่าก่อสร้าง ซึ่งมีระยะเวลาในการผ่อนชำระ ไม่น้อยกว่า 3 ปี ตามเงื่อนไขที่ ธอส. กำหนด และสามารถโอนสิทธิ ให้ทายาทหรือคู่สมรสได้ เมื่อผ่อนชำระไม่น้อยกว่า 3 ปี รวมทั้งสามารถโอนสิทธิให้บุคคลที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดได้

จากนั้น เมื่อครบกำหนด 5 ปี ข้าราชการพลเรือนที่จองสิทธิในโครงการ จะต้องเตรียมสำเนาบัตรข้าราชการพลเรือน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้จากหน่วยงาน รวมถึงเอกสารที่ส่วนราชการต้นสังกัดของผู้จองสิทธิ หรือเอกสารรับรองระบุสถานที่ปฏิบัติงานของผู้จองสิทธิ

โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง กรมธนารักษ์, สำนักงาน ก.พ., ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และบริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) ในการพัฒนาที่พักอาศัย เพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่ข้าราชการพลเรือนสามัญ ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ในลักษณะอาคารพักอาศัยรวม (คอนโด) 7 ชั้น โดยแต่ละโครงการมี 76 ห้อง พื้นที่ใช้สอย ห้องละประมาณ 40 ตารางเมตร ราคาห้องละ 999,999 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo