Business

‘ยักษ์สหพัฒน์’ โดดลุยเดลิเวอรี่ ลดเสี่ยงลูกค้าติดโควิด-19

สหพัฒนพิบูล ชูบริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคด้วย “Sahapat Delivery” เปิดช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ช่วยผู้บริโภค เพื่อหลีกเลี่ยงการออกเดินทางไปในพื้นที่สาธารณะ ในสถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของคนไทย เปิดเผยว่า ในสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สหพัฒน์ได้พัฒนาบริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาพิเศษ ผ่านช่องทางออนไลน์ “Sahapat Delivery” เพื่อรองรับความต้องการซื้อสินค้าของผู้บริโภค

เวทิต โชควัฒนา

นอกจากนี้ ยังอำนวยความสะดวกในเรื่องการจัดส่งสินค้า โดยที่ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องออกเดินทางมาในพื้นที่สาธารณะ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดต่อของไวรัสโควิด-19 และนอกจาก Sahapat Delivery แล้ว สหพัฒน์ยังได้เปิดออฟฟิศเชียล สโตร์ ในช้อปปี้ และลาซาด้า เพื่อเพิ่มช่องทางในการซื้อสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกัน สหพัฒน์ยังมีมาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ในส่วนของการดูแลพนักงานและระบบขนส่ง โดยมีการวัดไข้พนักงานทุกคนก่อนเริ่มปฏิบัติงาน ซึ่งพนักงานจะต้องดูแลสุขอนามัยของตนเองเป็นอย่างดี โดยใส่หน้าก.ากอนามัย ล้างมือหรือใช้เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดเป็นระยะ และใส่ถุงมือก่อนหยิบจับสินค้า นอกจากนี้ยังมีการทำความสะอาดและฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในอาคารสำนักงาน โรงอาหาร คลังสินค้าและรถขนของ

Pic3 1 1

สำหรับการจัดส่งสินค้า หากต้องมีการเซ็นรับสินค้า พนักงานจะต้องใส่หน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ และจะนำแอลกอฮอล์มาเช็ดทำความสะอาดสินค้าก่อนถึงมือผู้รับอีกครั้ง

ปัจจุบัน สหพัฒน๋มีช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่ www.sahapatdelivery.com และสำหรับช่องทางออนไลน์อื่นๆ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/sahapat_official และ https://www.lazada.co.th/shop/sahapat/

Avatar photo