Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลับเป็นข้อ ๆ พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว อย่าให้ขุด ถ้าไม่หยุด เรื่องไม่จบ

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว หลังจาก ฟ้าว์เฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ออกมาแสดงความไม่พอใจ กรณีที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กับ มดดำ คชาภา พูดถึงโพสต์ที่มีแฟนคลับส่งภาพบริเวณสำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ.เชียงใหม่ ขณะกำลังก่อสร้างมาให้ บอกว่าเห็นพญานาค แต่หนุ่ม กรรชัย บอกว่าเห็นเป็นหัวหมู ซึ่ง ฟ้าว์เฟี้ยว มองว่าเป็นการนำเสนอข่าวที่ไม่ให้เกียรติน้องสาว และลบหลู่ความเชื่อคนอื่น

1 หนุ่ม กรรชัย 2

ล่าสุด (3 มี.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโต้กลับถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ถูก ฟ้าว์เฟี้ยว พาดพิงในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี โดยแจงยิบเป็นข้อ ๆ ว่า “เรื่องแรกที่บอกว่าพาไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง ตอนนั้นเคยเชิญไปออกรายการปากโป้ง อิม มีปัญหากับอดีตแฟน ซึ่ง อิม หลุดปากออกมาเองว่า ถูกอดีตแฟนโกง ซึ่งอดีตแฟน กับ พ่อแม่ของเขาไม่ยอม เขาก็ไปแจ้งความผม แจ้งความ นุ้ย สุจิรา ซึ่งตอนนั้น นุ้ย ตั้งครรภ์อยู่ และแจ้งความฟ้อง อิม สุดท้ายผมกับนุ้ยต้องไป ปอท. ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ด้วยสาเหตุที่ อิม พูดว่าโกงออกไป ผมก็บอก อิม ว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จะลองคุยให้ หลังจากนั้นผมตามแฟนเก่าอิม ไปเจอพ่อแม่เขาที่บ้าน ผมยกมือไหว้ขอโทษแทนทุกคน ขอรับผิดชอบเอง ซึ่งพ่อกับแม่เขาก็บอกว่าถ้ากล้ามาขอโทษ ก็จะถอนฟ้องผมกับนุ้ย แต่ไม่ถอนอิม เพราะอิมว่าลูกเขาทุกรายการ เรื่องนี้อิมต้องขอโทษเขาในศาล มันจบไปแล้ว ฉะนั้นอย่ามาพูดเรื่องอโหสิกรรมแบบนี้ มันไม่ดีหรอก เคลียร์นะ ถ้าคุณไม่เคยรู้เรื่องนี้รู้ไว้ด้วย”

1 หนุ่ม กรรชัย 8

“เรื่องที่สอง วันนั้นที่ผมเห็นรูปนั้น แล้วคุณบอกว่าผมหัวเราะเยาะกัน คุณเปรียบเทียบดี ๆ นะ ผมไม่ได้ลบหลู่นะ แต่ผมเห็นอันนั้นเป็นหัวหมู มันเป็นสิทธิ์ของผม คุณจะมาบังคับให้ผมเห็นเป็น พญานาค เหมือนคุณเห็นมันไม่ใช่ ผมนับถือ พญาครุท คุณจะเห็นว่านั่นเป็นอีกามันก็เรื่องของคุณ แต่ถ้าผมจะนับถือ อะไรมันอยู่ที่ใจผม คุณอย่ามาดึงให้คนที่นับถือ พญานาค จะโกรธ จะเกลียดผม ผมนับถือ พญานาค มาก่อนคุณ ผมไปกราบไหว้กับ มดดำ มาก่อนคุณ ตั้งแต่คุณยังวิ่งเล่นอยู่ด้วยมั้ง เพราะฉะนั้นอย่ามาพูดอะไรแบบนี้ มันเป็นการชักจูงให้คนที่เคารพ พญานาค มาด่าผมกับมดดำ ผมเคารพมาก่อนหน้านี้ บ้านผมก็มี พญานาค แต่อันนี้ ผมเห็นเป็นหัวหมูจริง ๆ แล้วคุณจะมาด่าผมทำไม”

1 หนุ่ม กรรชัย 4

“ข้อที่สาม เรื่องของ ลอตเตอรี่ ที่คุณเอามาโชว์หลังจากออกรางวัลไปแล้ว ผมพูดด้วยความหวังดี เพราะว่า อิม ก็เป็นน้องผม เพราะผมก็พูดชัดเจนว่า ชาวบ้านเขาครหา ว่าทำไมถึงเอามาออกทีหลัง พูดเลยนะ ดาราที่เอาลอตเตอรี่มาโชว์ในอินสตาแกรม ลงโซเชียลก่อนที่จะมีการประกาศผลสลากกินแบ่ง ความเสี่ยงมันอยู่ที่ตัวดาราเองกับคนที่ตามดาราแล้วซื้อตาม แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอาลอตเตอรี่มาออกหลังจากที่ประกาศแล้ว ความเสี่ยงไม่ได้อยู่ที่คุณ ความเสี่ยงอยู่ที่คนที่เขาตามคุณ แล้วเขาไปซื้อของ ๆ คุณมา แล้วเขาไม่ถูกขึ้นมาเนี่ย ข้าวยากหมากแพงอยู่แล้ว คุณไปทำอย่างนี้ได้อย่างไร เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมพูด ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ผมว่าผมพูดเพื่อสังคม คุณคิดดูสิ ทุกวันนี้ต้องมานั่งซื้อบ่วงพญานาค ต้องมานั่งซื้อลอตเตอรี่ แล้วถ้าเขาไม่ถูกใครจะรับผิดชอบ คุณรับผิดชอบไหม คุณเอาเงินไปจ่ายคืนเขาหรือเปล่า เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดว่าคุณแน่จริง ผมท้าเลย 7 งวดนะ คุณเอามาขึ้นก่อน ถ้าถูกเดี๋ยวผมขึ้นไปกราบ พญานาค ของคุณ จบเลย โอเคป่ะ”

1 หนุ่ม กรรชัย 3

“สุดท้ายสิ่งที่ผมต้องอ่าน มันคือข่าวที่ผมต้องอ่าน มันคือบริบทของผมที่ต้องทำงาน ผมอยู่ในหน้าที่ของสื่อ กาละแมร์มาออก ผมก็ถามตรง ๆ มะตูม ผมก็สัมภาษณ์ตรง ๆ ทุกวันนี้ก็ไม่เคยมาด่าว่าอะไรผม แต่สำหรับคุณไม่ต้องมารักผม ไม่จำเป็นต้องรักอะไรผมเลย ถ้าคุณไม่เข้าใจบริบทของผมก็ไม่ต้องบอกว่านับถือผมเป็นพี่ ผมก็ไม่ได้เห็นว่าคุณเป็นน้อง เราต่างคนเดินคนละทางเท่านั้นเองจบ เพราะผมชัดเจน ทุกวันนี้ผมยังไม่เคยขุดเรื่องคุณนะ แต่ถ้าคุณทำแบบนี้ผมขุดได้นะครับ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่มันเกิดขึ้นไม่ใช่ผมไม่รู้ แค่ผมไม่พูด ผมว่าผมเคลียร์แค่นี้นะครับ จบนะ แล้วก็อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนีอีกนะ ไม่งั้นไม่จบ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo