Entertainment

ชาวเน็ตแนะ แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู ทำไมไม่ทนเพื่อลูก เจ้าตัวจัดหนักฟาดกลับจุก

เพราะความอดทนมักมีขีดจำกัด ล่าสุด (2 มี.ค.) จึงได้เห็นคุณแม่ลูกสอง แพร ชุติมา บุษราคัมภักดี อดีตภรรยาของ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ที่ต้องทนกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมานานพอสมควร แคปข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 8

“ผมอยากให้คุณได้อ่าน ผมคือคนที่พ่อแม่แยกทางกันตอนอายุไร่เรี่ยกับลูกของคุณ ผมจำเหตุการณ์ได้ไม่มากเท่าไหร่ ช่วงที่ครอบครัวผมอบอุ่นมันคือความทรงจำดี ๆ สำหรับทุกคน แต่กับผมมันคือปมที่ผมอยากจะเก็บมันไว้ให้ลึกที่สุด ผมไม่อยากให้มันผุดออกมา เพราะมันทำให้ผมน้ำตาไหลทุกครั้งที่มันออกมา มันจะไม่หายไป มันอยู่กับผมมา 30 กว่าปี ไม่มีใครหรืออะไรมาทดแทนได้”

“คุณจะบอกว่าคุณรักลูกมากที่ไหน ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก หรือกระทั่งยอมตายแทนได้ นั่นคือคุณกำลังหลอกตัวเอง คุณไม่ได้ทำทุกอย่างเพื่อเขา คุณรักตัวเองมากกว่าเขา ถ้าคุณรักเขา คุณจะยอมทุกอย่างแม้กระทั่งความสุขของตัวเอง เจตนาผมเพียงต้องการให้คุณได้อ่าน และผมหวังดี”

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 7

จากนั้น แพร ชุติมา ก็ได้เขียนตอบกลับทันทีว่า “หลอกตัวเอง ? คุณคะ คนทุกคนมีชีวิตและภูมิต้านทานต่างกัน อย่าเอาชีวิตตัวเองมาตัดสิน มาด่าคนอื่น เราไม่เห็นด้วย ในมุมของเรา ลูกที่ต้องทนเห็นแม่โดนกระทำ เป็นทุกข์ ซ้ำแล้วซ้ำอีก ตั้งแต่เล็กจนโต จะเป็นเด็กที่มีความสุขความอบอุ่นเหรอคะ ? แม่ที่มีความสุข ให้ความอบอุ่น สอนลูกด้วยความจริง มีเหตุผล ดีกว่าสร้างภาพให้ลูกหลอกตัวเองค่ะ”

“ไม่ใช่ทุกคนจะยอมทุกข์ทนโดนกระทำ รอลูกมาดูแลตอนโต แม่หลายคนที่ทนเพราะเขาถูกให้เลี้ยงลูก คนหาเงินคือผู้ชาย จะทำอะไรก็ต้องทนเพื่อลูก นั่นคือความรักสุดที่แม่ทำได้ แต่สำหรับเรา เราทำงานหาเงินเลี้ยงดู ให้ความสุขลูกเองได้ ไม่ต้องมาง้อ มาทนผู้ชายเห็นแก่ตัว ที่ไม่คิดรักษาครอบครัวหรอกค่ะ”

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 5

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 6

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 2

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 3

14 แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo