Entertainment

พี่ชาย ‘เฟี้ยวฟ้าว’ เดือด! โพสต์ฉะ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมวิจารณ์น้องสาวในรายการ

ออกโรงปกป้องน้องสาวทันที สำหรับ ฟ้าวเฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ล่าสุด (3 มี.ค.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @foawfeaw ฝากไปถึงพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย พร้อมกับ มดดำ คชาภา หลังอ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าจอ ถึงเรื่องความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องที่เฟี้ยวฟ้าวโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 11

“พี่หนุ่มครับ… ด้วยความเคารพ นะครับ พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว (เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ ? ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่ อโหสิกรรมให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน

แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชาย น้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คน ๆ หนึ่ง เขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี ที่พี่แสดงออกมานั้น ,จะจริงไม่จริง ,จะใช่ไม่ใช่

พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ…ในการนำเสนอข่าว การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัว ของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา ) ให้กับคนทุกคน และ กัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลก ที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุก ๆ คน ด้วยใจจริงของน้องผม

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 5

อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิมที่โพสต์มาอ่าน..#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้ง ๆ ที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า (ว่าแฟนคลับส่งมาให้) ผมยังรักและเครพพี่หนุ่มเสมอ แต่เรื่องนี้ผ และอีกหลาย ๆ คน ศรัทธามาก ๆ รักพ่อพญานาค แม่พญานาคมาก พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะพวกเราทุกคน มีใจศรัทธา

ส่วนเรื่องล็อตเตอรี่นะ พี่หนุ่มนะ #ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า…ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก ?) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ) #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้ ? น้องอิมมีการไลฟ์สด *ตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ* อิม ได้ถ่ายล็อตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว

พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำ จะมาที่นี่ มาได้เลยครับ เบอร์โทรผมพี่ก็มี”

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 8

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 9

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 4

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 2

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 10

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo