Business

ว่างงานต้องไว! ปตท. รับสมัครงานกว่า 1,000 อัตรา ด่วน ปิดรับ 15 ธันวานี้

ปตท. เปิดรับสมัครงานกว่า 1,000 อัตรา ระดับ ปวส.-ปริญญาตรี ตามโครงการ “Restart Thailand” ปิดรับสมัคร 15 ธันวาคมนี้

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) เดินหน้าโครงการ “Restart Thailand” ปตท. รวมพลัง สร้างรอยยิ้ม ให้คนไทย เปิดรับสมัครงานนิสิตและนักศึกษา ทั้งวุฒิการศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และปริญญาตรี รวมทั้งหมดกว่า 1,000 อัตรา ปิดรับสมัครวันที่ 15 ธันวาคม 2563 นี้

111 1

สำหรับการรับสมัครงานครั้งนี้ จะปฏิบัติงานรวม 1 ปี หรือ ระยะเวลา 12 เดือน (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2564) ผ่านโครงการพัฒนาสังคม 3 ด้าน ทั้งส่งเสริมการศึกษาเยาวชน การพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ตลอดจนการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ เสริมการดูแลสังคมสู้ภัยโควิด-19 ให้ชุมชนยิ้มได้ ผ่านการสนับสนุนช่องทางการขายสินค้าชุมชนทางสื่อออนไลน์

ทั้งนี้ ตำแหน่งงานที่รับสมัคร ได้แก่ ผู้ช่วยสอน, เจ้าหน้าที่ธุรการโรงเรียน, พนักงานพัฒนาชุมชน โคงการ Economics,Smart farming และ สมาร์ท มาร์เก็ตติ้ง พื้นที่ปฏิบัติงาน หลายจังหวัดทั่วประเทศ โดยเงินเดือนระดับ ปวส. เริ่มต้น 12,000 บาท ระดับปริญญาตรีเริ่มต้น 15,000 บาท

ผู้สนใจ สามารถสมัครสแกนคิวอาร์โค้ด สมัครงานได้ทันที

Restart Thailand CSR

การรับสมัครดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Restart Thailand” เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างทักษะอาชีพ ให้กับคนรุ่นใหม่ในทุกภูมิภาค พร้อมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนท้องถิ่น และระบบเศรษฐกิจไทย

นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับนโยบายของ กลุ่ม ปตท. ในการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตของคนไทยให้เติบโตไปด้วยกัน  ประกอบด้วย

การจ้างแรงงานผ่านเครือข่ายกลุ่ม ปตท.

เพื่อการขยายธุรกิจและโครงการก่อสร้างต่างๆ กว่า 22,000 อัตรา  จากปัจจุบันที่มีการจ้างแรงงานผ่านผู้รับเหมาในโครงการก่อสร้างอยู่แล้ว 30,000 อัตรา

การจัดจ้างนักศึกษาจบใหม่ ระดับ  ปวช. ปวส. อาชีวศึกษา และปริญญาตรี

ที่ผ่านเกณฑ์คัดเลือก และมีภูมิลำเนาในพื้นที่ปฏิบัติงาน จำนวน 2,630 อัตรา ให้มีรายได้ และโอกาสในการฝึกฝนทักษะอาชีพ ภายใต้สัญญาจ้างระยะเวลา 12 เดือน

การเปิดรับพนักงานเพิ่มเติม ในตำแหน่งที่ว่าง

รับในช่วงปี 2563 – 2564 ประมาณ 1,000 อัตรา เพื่อผลักดันการดำเนินธุรกิจให้เดินหน้าตามเป้าหมาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo