Entertainment

ส่องปฏิกิริยา แม่แอฟ หลัง น้องปีใหม่ ประกาศมีแฟนแล้ว?!

ถ้าพูดถึงคู่แม่ลูกขวัญใจคนไทย เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงคู่ของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ คู่แม่ลูกสุดซี้คู่นี้แน่นอน แน่นอนว่าทั้งคู่มักจะตัวติดกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เลยทำให้มีโมเมนท์น่ารักๆ ระหว่างแม่ลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ แถมนับวันความน่ารักของ นัองปีใหม่ ก็ยิ่งทำให้พี่ๆ หลายคนใจละลาย ตกหลุมรักกันไปเป็นแถบๆ เรียกได้ว่า เป็นซุปตารรุ่นจิ๋วขวัญใจมหาชนก็ว่าได้

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่แม่ลูกตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่เรื่องบางเรื่องของลูกสาว แม่แอฟเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน อย่างล่าสุด เมื่อ น้องปีใหม่ ได้ไปออกรายการของ น้องณิริน ลูกสาวของ หนิง ปณิตา โดยในระหว่างที่สองสาวกำลังพูดคุยกันอยู่นั้น มีบางช่วงบางตอนที่น้องณิรินถามน้องปีใหม่ว่า มีแฟนหรือยัง? ซึ่งทีแรกแม่แอฟก็เฉยๆ เพราะลูกสาวไม่เคยพูดเรื่องนี้ แต่ปรากฏว่า คำตอบของน้องปีใหม่ทำเอาแม่แอฟแอบเหวอเบาๆ เมื่อเจ้าตัวประกาศชัดว่า ‘มีแฟนแล้ว แฟนปีใหม่ชื่อเลโก้’

พอหลังจากที่รายการออนแอร์ ผู้ปกครองของเด็กผู้ชายก็ได้ทักแชทมาหาหัวเราะขำขัน ซึ่ง แม่แอฟ ก็ได้ตอบกลับไปว่า ‘ขอโทษด้วยค่ะ ที่ลูกสาวไปล่วงเกิน’

 

View this post on Instagram

 

A post shared by IU LEE JI EUN (@lu.and.uaena)

batch 47batch 41 4batch 44 8batch 47 3batch 48 2batch 46 310 %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9F %E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%AD%E0%B8%A3 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo