Entertainment

คำตอบเด็ดจาก แอฟ หลังถูก แพท ถามตรงๆ จะมีแฟนใหม่มั้ย หรือจะข้ามขั้นมีสามีเลย

ก่อนหน้านี้ คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ก๊อต หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทที่อายุห่างกัน 10 ปี เมื่อถูกถามว่าตอนนี้เป็นแฟนหรือยัง โดย สาวแพท ระบุว่า “โอ๊ย อย่าพูดคำนี้ แพทอ่ะตั้งปณิธานแล้วว่าเราจะพูดคำนี้ก็ต่อเมื่อผู้ชายขอเรา ขอแต่งงานเลย วันแต่งงานไปเลย ถ้าจะมีจีบกันมาโน่นนี่ โอ๊ยไม่เอาแล้ว ผ่านการมีผัวมีลูกมาแล้วเนอะ เราตัดตรงนั้นออกไปเลย ถ้าเราจริงจังค่อยมาคุยกันว่าถ้าแต่งงานไปแล้วฉันจะบอกเธอเป็นแฟนฉัน ถ้าเขาขอนะ แต่ถ้าเขายังเอิงเอยก็เอิงเอยไป ตอนนี้เขาเรียนจบแล้วก็เหลือบวช ให้ไปบวชให้เรียบร้อยก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูว่าจะเบียดกันไหม (หัวเราะ)”

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 11

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด บัญชีอินสตาแกรมที่ชื่อว่า @aff_taksaorn_fc ได้แชร์คลิป สาวแพท ถามนางเอกสาวรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ขณะเป็นพิธีกรร่วมกันว่า “แล้วพี่แอฟล่ะคะ เราโฟกัสตรงไหนก่อน เราจะมีไหม เราจะมีแฟนไหม ?” ก่อนที่ แอฟ จะถามกลับว่า “มีอะไร แอฟคงไม่มีโอกาสมีข่าวแบบเนี้ย” แพท ยังถามอีกว่า “หรือเราจะข้ามขั้นไปเหมือนน้องเลย มีสามีเลย” ทำเอา แอฟ รีบปฏิเสธทันทีแบบเข็ดขยาดว่า “ไม่เอาแล้ว ขอบคุณนะ ไม่เอาแล้ว ขอบคุณมากค่ะ”

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 12
9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 6

 

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงคำตอบเด็ดของ สาวแอฟ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “งดงาม เลอค่า ดั่งทองแท้ ดั่งเพชรแท้ สูงส่งที่ความดี”, “คนที่มีพร้อมทุกอย่าง เค้าก็จะไม่ไขว่คว้าตามหาสิ่งที่ขาดแบบนี้ล่ะ”, “มันก็จริง ถ้าคนไม่ต้องการความรักแบบนั้นแล้วจะมีให้ปวดหัวทำไม ลูกสาวก็มีแล้ว ไม่จำเป็นเลยผู้ชาย”

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 13

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 10 9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 9 9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 8 9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 7

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 5

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 4

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 3

9 แอฟ ถูก แพท ถามตรงๆ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo