Entertainment

แพท ณปภา เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ ก๊อต กะเอาให้อาย ตั้งปณิธาน เรียกแฟนได้เมื่อไหร่?

ทำเอาบัณฑิตรวมถึงคนทั่วทั้งมหาวิทยาลัยต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ด้วยการขนเอาเพื่อนๆ และวงดนตรีไปร่วมยินดี ก๊อต หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทที่อายุห่างกัน 10 ปี ที่เพิ่งจะคว้าปริญญามาได้หมาดๆ ถึง ม.กรุงเทพ

3 แพท ณปภา 9 1

3 แพท ณปภา 7 1

3 แพท ณปภา 8 1

3 แพท ณปภา 4 1

ล่าสุด (18 พ.ย.) สาวแพท ก็ได้ออกมาเล่าโมเมนต์สุดพิเศษในวันนี้ให้กับสื่อมวลชนได้ฟังว่า “น่ากลัวไหม จริงๆ ต้องบอกว่าเราแค่อยากทำอะไรสนุกๆ ต้นคิดก็คือเลขาแพท คือจะเอาดอกไม้ไปให้มันก็ธรรมดา ไหนๆ ก็รวมตัวกันแล้ว เลขาบอกว่าเดี๋ยวนี้เขาฮิตทำอย่างนี้กันนะคุณแม่ ฮิตทำอะไรบอกคุณแม่สิ แตรวง นางก็เปิดให้ดู เราก็เอาสิ สนุก เอาให้มันอายกันทั้งมหาวิทยาลัยเลย จริงๆ ไม่ได้จะเซอร์ไพรส์ ตั้งใจให้บัณฑิตอายนั่นแหละ”

“ถามว่าเขาอายไหม ไม่เหลือ อย่าว่าแต่บัณฑิต ลูกยังเอาผ้าคลุมหน้า ปิดหน้า อย่าเปิด ใครก็ได้อย่าบอกว่ากูเป็นลูกมันอ่ะ คือปิดหน้าไม่ให้ใครเห็นเลย”

“แต่บัณฑิตก็บอกว่าขอบคุณ ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เราก็เลยรู้สึกว่างานต่อไปของบัณฑิตคนอื่นที่เป็นเพื่อนเรา น้อยกว่านี้ไม่ได้แล้ว ซึ่งเราเตรียมแตรวงไว้อีกหลายอันเลย”

“ถามว่าตอนนี้เป็นแฟนหรือยัง โอ๊ย อย่าพูดคำนี้ แพทอ่ะตั้งปณิธานแล้วว่าเราจะพูดคำนี้ก็ต่อเมื่อผู้ชายขอเรา ขอแต่งงานเลย วันแต่งงานไปเลย ถ้าจะมีจีบกันมาโน่นนี่ โอ๊ยไม่เอาแล้ว ผ่านการมีผัวมีลูกมาแล้วเนอะ เราตัดตรงนั้นออกไปเลย ถ้าเราจริงจังค่อยมาคุยกันว่าถ้าแต่งงานไปแล้วฉันจะบอกเธอเป็นแฟนฉัน ถ้าเขาขอนะ แต่ถ้าเขายังเอิงเอยก็เอิงเอยไป ตอนนี้เขาเรียนจบแล้วก็เหลือบวช ให้ไปบวชให้เรียบร้อยก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูว่าจะเบียดกันไหม (หัวเราะ)”

3 แพท ณปภา 6 1

3 แพท ณปภา 5 1

3 แพท ณปภา 3 1

3 แพท ณปภา 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo