Entertainment

เพจดังเมาท์แรง! ดาราสายบุญ เล่นของหนัก อ้างตัวเป็นพญานาค วันดีคืนดีก็เลื้อย

มีเรื่องมาเมาท์มอยให้ลูกเพจได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับเพจข่าวบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (23 พ.ย.) ได้ออกมาเปิดประเด็นเล่าเรื่องราวของ แม่ค้าออนไลน์ขายครีมที่ผีผลักได้เข้าวงการบันเทิง เล่นของหนักมาก อ้างตัวเป็นพญานาค วันดีคืนดีก็เลื้อย ร่ายรำหมุนไปหมุนมาแล้วบอกพญานาคสิงร่าง

8 ดาราสายบุญ 8

“กูว่าละ ทำตัวเป็นดาราสายบุญ คอยช่วยเหลือคนเดือดร้อน ทุ่มทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุทีเป็นล้านๆ ทำตัวเป็นแม่พระใจบุญ ที่แท้ก็แค่หน้ากาก ทำบุญสร้างภาพ

เป็นแม่ค้าออนไลน์ขายครีมบอกรวยเป็น100ล้าน ใครๆ ก็เรียกเจ๊….

โชคดีผีผลักได้เข้าวงการบันเทิงเล่นเป็นตลกในรายการซิทคอมดัง ประกาศตัวเป็นดารา….อิดอก งงหนักมาก นั่งขายครีมอยู่ดีๆเสือกมาเป็นดารา หน้าตาบ้านๆเป็นแม่ค้าอ่ะดีแล้ว แต่ผู้ใหญ่ดันเอ็นดู สืบมาเห็นว่านางปังปุริเย้มาก ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง งานพิธีกร บางทีก็บ้าบอลุกมาเล่นเป็นนางเอกลิเก หาเงินช่วยวัดพระบาทน้ำพุ

เล่นตลกยังพอว่า นางยังควักกระเป๋าทำเพลงประกาศตัวเป็นนักร้องจ้า ลงช่องยูทูปตัวเอง คนแห่ดูเป็น10ล้านวิว กูกราบบบบ ในความดิ้นรนของมึงจิงๆ ถามจริงมูเตวัดไหน ระวังของเข้าตัวไม่รู้นะมึง

อีแมวไปสืบมาสุดฤทธิ์ รู้มาว่านางเล่นของหนักมาก อ้างตัวเป็นพญานาค วันดีคืนดีก็เลื้อย ร่ายรำหมุนไปหมุนมาแล้วบอกพญานาคสิงร่าง ขนาดแม่มดดำ เชิญไปออกรายการ ยังงงเป็นไก่ตาแตก อีนี่ท่าจะบ้า เล่นกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่พอ นางบ้าคลั่งไล่ซื้อควายตัวเป็นล้านมาเลี้ยงไว้ดูเล่น โอ๊ย!!กูกลัว นี่มึงเล่นของหนัก เล่นควายธนูด้วยหรือเปล่า อย่ามาเสกใส่ท้องกูนะ อิห่าน….

กูเข้าไปส่องเฟสมันมา อิดอก..เลี้ยงควายเยอะมากตัวนึงหลายล้าน บอกจะเปิดร้านกาแฟ กูล่ะเพลีย! แดกกาแฟแล้วให้คนนั่งดูควาย โลกสวยนะมึง
กูไม่เข้าใจมึงจริงๆ ทำตัวแปลกๆแหกชาวบ้านไปหมด ญาตพี่น้องมึงพาไปถอนของออกบ้างนะ กูเป็นห่วง”

8 ดาราสายบุญ 7

ซึ่งหลังจากเพจดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีบรรดาลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างก็ไม่เห็นด้วยที่เพจดังออกมาเมาท์ดาราสาวรายนี้ อาทิ “เขาก็สร้างภาพนะ ภาพในทางที่ดีไงคะ มันไม่น่าสนับสนุนเหรอคะ การทำบุญ??? แล้วใครจะมีอภินิหาร รึคิดว่าตัวตนเป็นอะไร สิทธิส่วนบุคคล ถ้าเขาไปหลอกเอาเงินชาวบ้าน เอออันนี้ก็ออกมาติติงได้ แต่นี่ ขายของ ทำงาน เอาเงินไปบริจาคช่วยเหลือคน แล้วมาดูถูกเขาว่า หน้าบ้านๆ นี่ไม่น่ารักนะคะ 2020แล้ว โตๆ กันแล้ว” , “เราชอบอ่านเพจนะ​ แต่คงไม่ไปบูลลี่ใครเขาหรอก​ เพราะเรื่องที่เขียน​ ไม่รู้​มีกี่ % ที่เป็นเรื่องจริง​ และไม่รู้​เราว่าเราจะตัดสิน​คนอื่นทำไม​ ขนาดตัวเราเองยังไม่ได้เป็นคนดีเลย”, “กูไม่รู้จักนะคนนี้ แต่ที่กูอยากรู้ เขาทำผิดอะไรให้สังคม ถึงต้องโดนด่าโดนนินทาแบบนี้วะ เขาเชื่อแบบนั้น เขาไม่ผิด อยากเลี้ยงควาย ก็ไม่ผิด เปิดร้านให้คนมาดูควายก็ไม่ผิด สรุป ทำไมต้องว่าเขาอะ กูงง หลอกขายครีมปลอมเหรอ”

8 ดาราสายบุญ 6 8 ดาราสายบุญ 5 8 ดาราสายบุญ 4 8 ดาราสายบุญ 3 8 ดาราสายบุญ 2

กูว่าละ ทำตัวเป็นดาราสายบุญ คอยช่วยเหลือคนเดือดร้อน ทุ่มทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุทีเป็นล้านๆ ทำตัวเป็นแม่พระใจบุญ…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo