Entertainment

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ตอบชัดๆ ยันไม่ได้โกหก ปมข่าวลือ ‘แมท-สงกรานต์’ วิวาห์ฟ้าแลบ

ถูกมองว่าเป็นโฆษกประจำครอบครัว “เตชะณรงค์” สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ไม่ว่าจะมีข่าวเมาท์อะไรเกี่ยวกับครอบครัวนี้ สาวมิ้นต์ ก็มักจะเป็นคนแรกๆ ที่โดนสื่อมวลชนจ่อไมค์ถามคำถามก่อนเสมอ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ถูกถามถึงข่าวลือที่บอกว่านางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย เพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ พี่ชายของแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ จะแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บนั้น จริงหรือไม่?

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 8

“ไม่ทราบเลยจริงๆ ไม่ได้โกหกนะ แต่ไม่มีใครเคยบอกเราเลยอะ ถามว่าเจอกันล่าสุดเมื่อไหร่ ก็แก๊งเฟอร์บี้ ที่ไปภูเก็ต ที่เจอด้วยกัน และต้องบอกว่าพี่น้องบ้านนี้เค้าไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน คนหนึ่งไปเขาใหญ่ คนหนึ่งอยู่กรุงเทพ แล้วยิ่งพี่สงกรานต์เค้าโตเมืองนอก พี่ผาก็เลยสนิทกับพี่สาวมากกว่า ก็เลยจะรู้เรื่องพี่สาวมากกว่าพี่ชาย”

“ถ้าเค้ามีข่าวดีจริงๆ ก็ต้องแล้วแต่เค้า ถ้าเค้าแฮปปี้ใช่ไหมคะ ก็เป็นเรื่องของเค้า ถามว่าตกใจมั้ย ก็ตกใจตอนนี้แหละ ยังหรอก มั้ง แซงหน้าเราได้ ไม่ติดค่า ส่วนคู่มิ้นต์ไม่สายฟ้าแล่บแน่นอนค่ะ ต้องมีการบอกกล่าวกันก่อน”

“ถามว่าได้คุยกับแมทมั้ย ไม่ได้คุยเลย คือไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเลยค่ะ เพราะอย่าที่บอกตั้งแต่แรก คือตอนเค้าเริ่มรู้จักกันเราก็ไม่ได้รู้เรื่อง ตอนนี้ ทุกวันนี้ก็ไม่เคยคุยว่าเป็นยังไง ก็คือแล้วแต่เค้า ถ้าช็อกก็คือช็อกไปพร้อมๆกันแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)”

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 9

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 7

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 2

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 3

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 5

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 4

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 6

7 มิ้นต์แมทสงกรานต์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo