Business

ผู้ถือหุ้น ‘วินด์ เอนเนอร์ยี่’ ลงมติปลด ‘ณพ ณรงค์เดช ‘ พ้นกรรมการ

ที่ประชุมผู้ถือหุ้น “วินด์ เอนเนอร์ยี่” ลงมติ 54.9% ปลด “ณพ ณรงค์เดช” พ้นบอร์ดแล้ว  พร้อมแต่งตั้ง”ประเดช กิตติอิสรานนท์ ” เข้ามาเป็นกรรมการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ WEH วันนี้ (10 ก.ย.) ผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการปลด นายณพ ณรงค์เดช ออกจากการเป็นกรรมการบริษัท ด้วยคะแนนเสียงเห็นด้วย 54.9858% และไม่เห็นด้วย 45.0131%

อย่างไรก็ตาม การปลดนายณพ ออกจากการเป็นกรรมการ เนื่องจากถูกฟ้องร้องคดีต่อศาลจำนวนมาก บริษัทต้องเสียค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างทนายความและที่ปรึกษากฎหมายเป็นเงินจำนวนมาก การที่บริษัทถูกฟ้องคดีดังกล่าว ทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงและได้รับความเสียหาย

cover ปลด ณรงค์เดช

นอกจากนี้ ในวาระที่ 3.4 ที่ประชุมยังอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมจำนวนกรรมการของบริษัท โดยแต่งตั้งให้ นายประเดช กิตติอิสรานนท์ เข้ามาเป็นกรรมการ ด้วยคะแนนเสียงเห็นด้วย 56.9638% และไม่เห็นด้วย 43.0361%

ขณะที่นายณพ ได้เปิดใจต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นว่า “ขอขอบคุณทุกท่าน และขอฝากคนที่รับไม้ต่อ ขอให้บริษัทไปถึงฝัน” หลังจากนั้นได้ลุกออกไปจากห้องประชุมทันที

นายประเดช กิตติอิสรานนท์ กล่าวในที่ประชุมผู้ถือหุ้นว่า ขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นกรรมการบริษัท สิ่งที่จะทำหากได้เข้าไปร่วมบริหารบริษัทหลังจากนี้ค่อนข้างเรียบง่าย โดยยึดถือสุจริต ยึดถือธรรมภิบาลเป็นหลัก รวมถึงประหยัดและมีคุณภาพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight